“มาดริด”เปลี่ยนแผนดึง “ฟาน เดอ บีค” แทน “ป็อกบา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่วนทางฝั่งของเรอัล มาดริด แม้จะได้นักเตะมาเสริมทีมแต่ยังมีเป้าหมายที่ต้องการซื้อ ปอล ป็อกบามาร่วมทีม ซึ่งหากไม่ได้ตัวกองกลางแมนฯยูไนเต็ดรายนี้ สโมสรมีแผนสำรองในการล่าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มาแทนที่

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด แสดงความชื่นชมต่อ ป็อกบา ท่ามกลางกระแสข่าวว่าทีมอยากได้ตัวมาเสริมในแดนกลางเพื่อแทนที่  ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ที่อายุเลยเลขสามแล้ว แต่จากข่าวที่ออกมาดูท่าทางว่า ป็อกบา อาจจะเลือกกลับไปเล่นกับ ยูเวนตุส มากกว่า

มาร์ก้า สื่อดังของสเปนที่ใกล้ชิดกับ เรอัล มาดริด เผยว่า ทีมราชันชุดขาว เตรียมแผนบีกับการเล็งไปที่ ฟาน เดอ บีค แข้งดังของอาแจ็กซ์ หากพลาดได้ตัวป็อกบา เนื่องจาก ฟาน เด บีค ลงสนามรวมทุกรายการ 57 เกมให้กับ อาแจ็กซ์ ยิงไป 17 ประตู ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกรวมถึงแชมป์ดัตช์ คัพและเข้าถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยช่วยทีมโค่น เรอัล มาดริด รวมถึง ยูเวนตุส มาด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เรอัล มาดริด ยังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่า มาดริด ให้ยื่นข้อเสนอถามไปยัง เบนฟิก้า แสดงความสนใจอยากจะได้ตัว  รูเบน ดิอาส กองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี  โดยเตรียมยื่นเงิน 20 ล้านยูโร บวกกับ ราอูล เด โตมัส กองหน้าของทีมไว้ในเงื่อนไขด้วย

มาดริด ต้องการกองหลังเข้ามาเสริมทัพ เพื่อทดแทน รามอส,วาราน ที่กำลังโรยรา  สำหรับผลงานของ ดิอาส  พลาดการลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น ช่วยทีมทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการยูโรปา ลีกและยังพาทีมคว้าแชมป์ลีกอีกด้วย เขายังช่วยทีมเก็บคลีนชีทถึง 14 นัดในซีซั่นนี้ ยิงไป 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ในทุกรายการ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ