“อุรุกวัย”อด 3 ประตูดวลโทษพ่าย“เปรู”ร่วง 8 ทีมโคปาอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุรุกวัย โชคร้าย ยิงเข้า 3 ประตูแต่ไม่ได้ ก่อนพ่ายจุดโทษ เปรู ร่วงตกรอบ 8 ทีมโคปาอเมริกา

ฟุตบอลโคปาอเมริกา รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สุดท้าย อุรุกวัย แชมป์เก่ามากสุด 15 สมัย ส่งหลุยส์ ซัวเรส ลงล่าตาข่ายคู่กับเอดินสัน คาวานี่ พบเปรู ที่มีเปาโล เกร์เรโร่ กองหน้าจอมเก๋านำทัพ  เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง อุรุกวัยส่งบอลเข้าประตูได้สำเร็จจากอาร์ราสเกต้า แต่ว่าถูกจับล้ำหน้าในจังหวะของนาติฮาน นันเดซ

ครึ่งหลังนาที 59 อุรุกวัย พลาดได้ประตูอีกครั้ง ซัวเรส ไหลบอลให้ คาวานี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงไม่เหลือ แต่ว่า ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธง คาวานี่ ล้ำหน้า  ก่อนที่นาที 72 อุรุกวัยจะพลาดซ้ำสาม กาเซเรส ผ่านบอลจากกราบซ้ายให้ซัวเรส ล้มตัวยิงตุงตาข่าย แต่ก็เป็นจังหวะล้ำหน้าอีกครั้ง ทำให้จบเกมเสมอกัน 0-0 และตัดสินด้วยการดวลจุดโทษทันที  ซึ่งซัวเรส ที่ประเดิมยิงคนแรก ไปติดเซฟโกล์เปรู ก่อนที่ทุกคนที่เหลือทั้งสองทีมจะยิงเข้าไปไม่พลาด ทไให้เปรูเฉือนชนะจุดโทษอุรุกวัย 5-4 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกพบกับ ชิลี  หลังจบเกม ซัวเรส ที่ยิงจุดโทษพลาดทำให้ทีมแพ้ ถึงกับหลั่งน้ำตาที่ช่วยทีมเข้าไปคว้าแชมป์ไม่ได้

PPTV HD36 ถ่ายทอดสดศึกโคปาอเมริกา รอบรองชนะเลิศ ทั้ง 2 คู่ คู่แรก บราซิล พบ อาร์เจนติน่า เช้าวันพุธที่ 3 ก.ค. และคู่ที่สอง ชิลี พบ เปรู เช้าวันพฤหัสที่ 4 ก.ค. ทั้งสองคู่เวลา 07.30 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ