“เปแอสเช” จ่อลงโทษ “เนย์มาร์” ไม่มารายงานตัวซ้อม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปแอสเช ออกแถลงการณ์ตำหนิ เนย์มาร์ ที่ไม่มารายงานตัวซ้อม ด้าน พ่อของเนย์มาร์ ออกมาโต้ว่าสโมสรรู้อยู่แล้ว

เริ่มต้นซ้อมปรีซีซั่นวันแรกก็เกิดเรื่องซะแล้ว หลัง เปแอสเช ออกแถลงการณ์ ตำหนิ เนย์มาร์ ว่าไม่ยอมกลับมารายงานตัว ทั้งที่ยังไม่ได้รับการอนุญาตจากสโมสร สโมสรรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และ จะหาบทลงโทษที่เหมาะสม

หลังจากนั้น พ่อของ เนย์มาร์ ก็ออกมาตอบโต้ข่าวผ่านทางฟ็อกซ์สปอร์ตบราซิล ทันที ว่า “เหตุผลที่เนย์มาร์ไม่ได้ไปรายงานตัวซ้อม เพราะเขาติดงานของมูลนิธิ วันที่ 10 และ นัดชิงของรายการ เนย์มาร์จูเนียร์  ไฟฟ์  เรดบูล ในวันที่ 13 ก.ค.  ซึ่งมีการวางคิวงานตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้  และ เราแจ้งสโมสรให้ทราบล่วงหน้าแล้ว” พ่อของเนย์มาร์ บอกอีกว่า ไม่ต้องห่วง ทุกอย่างเรียบร้อยดี เขาจะกลับไปรายงานตัวในวันที่ 15 ก.ค.

ทางด้าน เลโอนาร์โด ผอ.กีฬาของ เปแอสเช บอกว่า จะไม่มีการขวางเรื่องย้ายทีมของ เนย์มาร์ หากมีการยื่นข้อเสนอมาอย่างถูกต้อง แต่ตอนนี้ เรายังไม่รู้เลยว่าสโมสรไหนอยากได้ตัวเขา และ ยื่นข้อเสนอมาเท่าไหร่ 

เราเคยพูดคุยกับตัวแทนของบาร์ซ่าก็จริง แต่ตอนนั้นว่าด้วยเรื่อง เนย์มาร์ยังมีสัญญาเหลืออยู่ 3 ปี และ เรายังไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ เพราะฉะนั้น เราจึงไม่สามารถทำอะไรได้ เราไม่ขัดขวาง ถ้าเขาอยากจะย้ายแต่ต้องทำให้ถูกต้อง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ