“กอสซิแอลนี่” ปรึกษาทนายเตรียมฟ้องถูกตัดค่าเหนื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไม่ยอมมาปรีซีซั่นกับอาร์เซน่อล ถูกสโมสรสั่งให้ไปซ้อมกับทีมเด็ก และอาจถูกตัดค่าเหนื่อย ซึ่งนักเตะเตรียมปรึกษาทนายในเรื่องนี้

กอสซิแอสนี่  งัดข้อกับต้นสังกัดด้วยการปฎิเสธเข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หวังบีบให้สโมสรยอมฉีกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีเพื่อปล่อยเขาเป็นอิสระ ทำให้  อูไน เอเมรี่ กุนซือปืนใหญ่  ไม่พอใจจึงเตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีมเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและจะจับขึ้นบัญชีขายทิ้งทันที

นอกจากนั้นบอร์ดบริหารทีม ยังมีมาตรการลงโทษ ลดค่าแรงเหลือเพียงแค่ 50 เปอร์เซนต์จากเดิม 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงเหลือ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้นจ่ายไปจนถึงซัมเมอร์ปี หน้าแต่รายงานล่าสุด เผยว่า กอสซิแอลนี่   ได้รับคำแนะนำจากญาติคนสนิทปรึกษาทนายให้ดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมหากถูก อาร์เซน่อล ตัดเงินค่าเหนื่อยจริง เรียกว่าจบกันไม่สวย จนต้องขึ้นศาล

นี่เป็นเรื่องที่ เอเมอรี่ ต้องจัดการหลังจากกลับจากปรีซีซั่น เพราะว่าอาร์เซน่อล จะต้องเตรียมลงเล่นนัดที่ 2 ของศึก ICC เจอกับ ฟิออเรนติน่า   เช้าวันอาทิตย์นี้   ข่าวดีคือ ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังวัย 23 ปี กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกลับทีมแล้ว เหลือแค่การลงเกมเท่านั้นแต่ เอเมรี่เองก็คงจะไม่รีบใช้ โฮลดิ้ง  เพราะจะรอให้ร่างกายค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมาสมบูรณ์เตรียมพร้อมใช้งานในฤดูกาลใหม่ซึ่งตอนนี้ อาร์เซน่อล ก็ไม่ค่อยมีตัวเลือกดีๆ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมากนักโดยเฉพาะกับการที่ โลร็องต์ กอลซิแอลนี่  ที่ต้องการย้ายทีมด้วย

พรุ่งนี้ ICC PPTV ถ่ายทอดสดเหมือนเดิม แมนฯยูไนเต็ด พบ อินเตอร์ มิลาน 18.30 น. ต่อด้วยกลางคืนเวลา ตี 3 เบนฟิก้า พบ ชีวาส

อาทิตย์ ตี 5 อาร์เซน่อล พบ ฟิออเรนติน่า  7 โมงเช้า บาเยิร์น พบ เรอัล มาดริด  9 โมงเช้าต่อด้วย ปาเกียว พบ คีธ เธอร์แมน ปิดท้ายวันอาทิตย์กับการถ่ายทอดสดสุดมาราธอน  ยูเวนตุส พบ สเปอร์ส เวลา 18.30 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ