“โซลชาร์” ปลื้มฟอร์มลูกทีม ยันไม่ปล่อย “กรีนวู้ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชมผลงานของลูกทีมในนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะรูปแบบการเล่นที่ดีวันดีคืน

แมนฯยูไนเต็ด  เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ใน ICC เมื่อวานนี้ โดยได้ประตูชัยจาก เมสัน กรีนวู้ด ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีม

หลังจบเกม โซลชา ได้พูดถึงหลายประเด็นโดยเฉพาะผลงานของทีมและชมแข้งที่ผลงานดีอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ที่เป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ บางครั้งเขารู้ว่าบอลจะไปตกอยู่ที่ไหน เป็นดาวยิงโดยธรรมชาติ เขาเพิ่งจะ 17 ปี รู้ว่าเขามีความสุขกับตนเอง สนุกกับฟุตบอล และไม่เคยคิดจะปล่อยยืมเมสันเลย  เขาเป็นนักเตะที่ต้องเก็บไว้ในทีม

ด้าน อารอน วาน-บิสซาก้า กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆและกำลังคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ผลงานของเขาดีมาก จนทำให้แฟนบอลโหวตให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

ส่วนความเคลื่อนไหวของ ลูกากู  กับ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดมีรายงาน แมนฯยูไนเต็ด ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 54 ล้านปอนด์ ประมาณ 2,106 ล้านบาท ที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นซื้อ ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม

 ข้อเสนอดังกล่าวจะมีเงินโบนัสเพิ่มตามข้อตกลงส่วนหนึ่ง แต่ปีศาจแดง ยังไม่พอใจ เนื่องจากเห็นว่าหากงูใหญ่ อยากดึงตัว ลูกากู ไปจริงต้องยอมจ่ายมาให้ในระดับ 90 ล้านปอนด์ ประมาณ 3,510 ล้านบาท

ด้านคอนเต้ กุนซืออินเตอร์ ที่เพิ่งคุมทีมเจอ แมนฯยูไนเต็ด ในศึก ICC เผยว่า  ชื่นชอบ ลูกากู ตั้งแต่คุมเชลซี แต่ตอนนี้ เขายังคงเป็นผู้เล่นของ แมนยูฯไนเต็ด ต้องให้ความเคารพต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลูกากู จะเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับอินเตอร์ ในการช่วยยกระดับทีม ตอนนี้รู้ดีว่าสถานการณ์ของทีมเป็นแบบไหน เดี๋ยวก็จะได้เห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

อินเดียเตรียมส่งยานสำรวจผิวดวงจันทร์ครั้งแรก เม.ย.นี้

แมนฯยูไนเต็ด" เฉือน "อินเตอร์" 1-0 ประเดิม ICC 2019

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ