“ไคลน์” เอ็นไขว้หน้าเข่าขาด พักนานครึ่งปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ไคลน์’ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าส่งผลให้ต้องพักยาวถึง 6 เดือน

นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาลิเวอร์พูล ถูกส่งตัวกลับอังกฤษจากแคมป์ทัวร์สหรัฐฯ หลังนักเตะประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซึ่งได้รับมาจากเกมที่พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาการบาดเจ็บลักษณะแบบนี้ต้องพักนานถึง 9 เดือน  แต่ลิเวอร์พูล บอกว่า เคสของ ไคลน์ ไม่นานขนาดนั้น เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ไคลน์ น่าจะไม่ได้ออกจากทีม 

สำหรับ ไคลน์ นั้นมีข่าวย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังต้องเสียตำแหน่งในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 28 ปีใช้เวลาตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาไปกับการยืมตัวที่ บอร์นมัธ และก่อนหน้านี้มีก็ข่าวว่า คริสตัล พาเลซ สนใจดึงตัวเขาไปทดแทน อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ขายไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พูดถึงกระแสข่าวที่ว่า จะดึงคูตินโญ่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง  คล็อปป์บอกว่าไม่มีแผนแบบนั้น คูตี้ เป็นนักเตะที่สุดยอด แต่มันต้องใช้เงินเยอะ เแล้วก็เยอะมากในการเซ็นสัญญา และแน่นอนว่าไม่ใช่ปีที่ทีมจะทำแบบนั้น มันเป็นไปไม่ได้เลย เคยบอกว่าเขาสามารถช่วยทำให้แต่ละทีมดีขึ้น แต่ก็หวังว่าเขาจะพบความโชคดีที่บาร์เซโลน่า

อีกหนึ่งกระแสที่ หลายฝ่ายรวมถึง พอล อินซ์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล เชียร์ให้หงส์แดง  ดึงตัว แกรเร็ธ เบล  ปีกชาวเวส์ที่ไร้อนาคตกับ เรอัล มาดริด  แต่ คล็อปป์ออกมาปฏิเสธแนวคิดนี้  คล็อปป์บอกว่า เคารพอดีตนักเตะ แต่พวกเขาน่าจะพูดเรื่องพวกนี้เพราะว่าโดนถามเบลเป็นนักเตะเรอัล มาดริด และถ้าเขาย้ายมันก็จะแพงมากและค่าเหนื่อยมหาศาลเบล เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น ส่วนตัวชอบเขามากแต่มันไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถเขา คุณเองก็ต้องสร้างทีม ทีมไม่ได้หมายถึงการรวมดาวเด่น พวกเขาต้องทำงานร่วมกันบางครั้งต้องใจเย็น ในการจ่ายบิลล์ต่าง ๆ ให้ เราต้องมีชีวิตปกติและอยู่ในบ้านให้สบายก่อนที่จะคิดสร้างหลังใหม่

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ