“มาร์เกซ-รอสซี่” เผยรอแทบไม่ไหวลงบิดโมโตจีพี เลก 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอเนอร์ ออฟ สปีด สุดสัปดาห์นี้ ศึกโมโตจีพี จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรคช่วงครึ่งฤดูกาลกันไป 1 เดือนเต็ม

ในช่วงพักผ่อน นักบิดชื่อดังแต่ละคนก็ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ เริ่มจาก มาร์ค มาร์เกซ แชมป์โลก 5 สมัยของฮอนด้า ที่นอกจากจะไปพักผ่อนที่ทะเล และถ่ายภาพอวดหุ่นให้สาวๆกรี๊ดแล้ว ยังไปขี่รถโมโตครอสวิบาก  สัมผัสความเร็วบนหลังอานสองล้อในอีกรูปแบบหนึ่ง

เท่านั้นไม่พอ มาร์เกซ ยังหลงใหลกีฬาความเร็วทุกประเภทรวมถึงการวิ่ง ที่มาร์เกซ ลงแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน และทำเวลาได้ดีมาก 37 นาที 47 วินาที กับระยะทาง 10 กม.ซึ่งมาร์เกซ ก็เปิดใจถึงความพร้อมในครึ่งฤดูกาลหลังว่า การมีคะแนนนำอันดับสองอยู่ถึง 58 แต้ม เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ตอนนี้อยากจะกลับไปบนรถแข่งอีกครั้งมากๆ  แม้ว่าช่วงพักเบรคจะเป็นเรื่องที่ดีที่ได้พัก ได้อยู่กับเพื่อนๆ และครอบครัว แต่ไม่นานหรอกความคิดถึงรถแข่งและทุกคนในทีม มันจะตามมา

ขณะที่นักบิดจอมเก๋าอย่างวาเลนติโน่ รอสซี่ จากค่ายยามาฮ่า ก็ไปเที่ยวทะเลกับหวานใจ ฟรานเชสก้า โนเวลโล่ รวมถึงไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนสนิท  ซึ่งรอสซี่ก็พูดเหมือนมาร์เกซเช่นกันว่า แทบอดใจรอที่จะลงแข่งขันในช่วงเลก 2 ไม่ไหว  โดย 4 สนามล่าสุดก่อนพักเบรค รอสซี่ พลาดล้มถึง 3 สนามติดต่อกัน ทำให้อันดับคะแนนร่วงลงไปถึงอันดับ 6 โดยรอสซี่เผยว่า หลังจากพักเบรค จะมี 2 เรซติดกัน ทั้งที่เช็กและออสเตรีย ซึ่งทีมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุด และต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่สุดด้วย นอกจากนั้น ครึ่งฤดูกาลหลัง ยังเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เพราะจะมีการทดสอบรถที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า หลังจบเช็ก กรังด์ปรีซ์  โดยรอสซี่ เคยคว้าแชมป์ในรุ่นโมโตจีพีที่นี่มาแล้ว 4 สมัย ขณะที่ผลงานสนามนี้ 2 ปีหลังสุด จบอันดับ 4 ทั้งสองครั้ง

นอกจากมาร์เกซและรอสซี่ จะอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว แฟนๆโมโตจีพีก็น่าจะรู้สึกไม่ต่างกัน และสุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพีจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง PPTV HD36 ถ่ายทอดสด รายการเช็กกรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.นี้ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่รุ่นโมโต 2 เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ