แฟนปืนรอเฮ! ประธาน “ลีลล์” ยืนยันใกล้ปิดดีล “นิโคลัส เปเป้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลปืนใหญ่ เตรียมตัวต้อนรับ นักเตะคนใหม่ของสโมสร เพราะนอกจากมีภาพหลุดของนักเตะที่ใส่ชุดเหย้าอาร์เซน่อลออกมาทางสื่อแล้ว ประธานสโมสรลีลล์ยังออกมายืนยัน เพื่อตอกย้ำข่าวนี้ด้วยตนเองว่า ดีลของ ‘นิโคลัส เปเป้’ ใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เคร์ราร์ด โลเปซ ประธานลีลล์ ให้สัมภาษณ์กับทีวีฝรั่งเศส ยืนยันว่า นิโคลัส เปเป้ ย้ายออกจากสโมสรแน่นอน โดยจะมีการปิดดีลอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงนี้ ด้วยค่าตัว 72.9 ล้านปอนด์ บวกโบนัสเพิ่ม ซึ่งจะเป็นค่าตัวสูงที่สุดของอาร์เซน่อล แซงหน้า โอบาเมยัง ที่ปืนใหญ่ซื้อมาจากดอร์ทมุนด์ 56 ล้านปอนด์ โลเปซ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ดีลยืดเยื้อ เป็นเพราะว่า มี5-6 สโมสรที่ยื่นข้อเสนอในเรทเดียวกันเข้ามา ทำให้ต้องใช้เวลานานเล็กน้อย

โดยสองวันที่ผ่านมา เพิ่งหลุดภาพ เปเป้ ใส่ชุดอาร์เซน่อล ถ่ายโปรโมท ก็คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ตามที่ โลเปซ ยืนยัน

หลุดภาพ “เปเป้” สวมชุดอาร์เซน่อล คาดเปิดตัววันนี้

ขอเวลา 5 ปี!! "อาร์เซนอล" ผ่อนชำระค่าตัว "เปเป้" สถิติสโมสร 72 ล้านปอนด์

สำหรับ เปเป้ อาจจะได้ลงประเดิมสนามกับสังกัดใหม่ ในเกม โจนส์กัมเปร์ กับบาร์ซ่า ในคืนวันอาทิตย์นี้กับการอุ่นเครื่องก่อนที่จะลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ในดีลของ เปเป้ ใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่น่ามีปัญหา แต่กรณีของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี ที่ไม่ยอมไปเตะปรีซีซั่นกับทีม ซึ่ง อูไน เอเมอรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พยายามคุยเพื่อรั้งตัวนักเตะ และเข้าใจเหตุผลที่ กอสซิแอลนี อยากย้ายออกจากทีม เพราะสถานการณ์ในทีมมีกองหลังถึง 6 คน โดยเฉพาะ ร็อบ โฮลดิ้ง หายเจ็บ กำลังจะกลับมา แต่หลังจากพยายามรั้งตัวนักเตะแล้ว สุดท้ายการตัดสินใจต้องขึ้นอยู่กับตัว กอสซิแอลนี เองว่าจะอยู่กับสโมสรต่อหรือไม่

 

Photo : DENIS CHARLET / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ