ปาดหน้าผี! ตัวแทน “สเปอร์ส” บินเจรจาซื้อ “บรูโน่ แฟร์นานเดส” 56 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘บรูโน่ แฟร์นานเดส’ มีข่าวกับแมนฯยูไนเต็ด มานานหลายสัปดาห์ แต่จากรายงานล่าสุดของสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ปีศาจแดงอาจจะไม่ใช่ตัวเต็งในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม เพราะตัวแทนของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส บินไปเจรจากับตัวแทนของนักเตะรายนี้เช่นกัน

เดลี่ เมล หนึ่งในสื่อของอังกฤษ รายงานว่า ตัวแทนของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส พยายามจะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส แข้งดังของสปอร์ติ้ง ลิสบอนที่เป็นเป้าหมายของแมนฯยูไนเต็ด ด้วยราคา 56 ล้านปอนด์ แม้ก่อนหน้านี้จะมีภาพที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ร้องไห้ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของสโมสร พร้อมกับการคาดการณ์ของสื่อว่า นักเตะเตรียมจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าจนมีรายงานข่าวว่า สเปอร์ส ส่งตัวแทนไปเจรจากับประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน

"บรูโน่ แฟร์นันเดส" ร้องไห้ คาดเกมสุดท้ายกับสโมสร

แม้ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม แต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า สโมสรยังทำงานหนักเพื่อมาเสริมทัพให้ได้ แม้ตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ที่จะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคมจะไม่ง่ายก็ตาม

ในขณะที่การปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไม่ง่ายเช่นกัน ในดีลของ ลูกากู ที่จะแลกกับ ดิบาล่า ยังไม่จบลงเพราะยังต้องรอการตัดสินใจจาก ดิบาล่าก่อน หลังจากที่ ลูกากู ตกลงค่าเหนื่อยปีละ 9 ล้านยูโรในเบื้องต้นกับยูเวนตุสแล้ว และมีรายงานออกมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แนะนำ ดิบาล่า ผ่านทาง whats app ให้ย้ายไปเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด เพื่อตามหาความสำเร็จ

"แมนฯยูไนเต็ด"ใช้160 ล้านยูโร ดึง"แมคไกวร์-บรูโน่"

ส่วนนักเตะคนอื่นของแมนฯยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าเตรียมทีมลงเล่นศึก ICC 2019 นัดสุดท้ายของสโมสรวันพรุ่งนี้ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน เวลา 23.30 น. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD36) ถ่ายทอดสดให้ชม และวันอาทิตย์ อีก 1 นัดเวลา 3 ทุ่ม สเปอร์ส เจอกับ อินเตอร์ มิลาน

 

Photo : PATRICIA DE MELO MOREIRA / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ