“แมนฯยูไนเต็ด”เปิดตัว“แม็คไกวร์”สถิติกองหลังแพงสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษย้ายร่วมทัพ ปีศาจแดง เรียบร้อย ด้วยค่าตัวกองหลังแพงที่สุดในโลก

แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด เปิดตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) ด้วยสัญญายาว 6 ปี  พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี โดยคาดว่านักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยที่ 200,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้สัมภาษณ์  ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และจากการพูดคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รู้สึกตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์ รวมถึงแผนการทำทีมเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ โดยตอนนี้เฝ้ารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

การย้ายทีมครั้งนี้ของแฮรี่ แม็กไกวร์ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่ 85 ล้านปอนด์ จาก เลสเตอร์ ไป แมนยูฯไนเต็ด อันดับ 2 เป็น  เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล 75 ล้านปอนด์ ,อันดับ 3 ลูคัส แอร์กน็องเดซ จาก แอต.มาดริด ไป บาเยิร์น 68 ล้านปอนด์ ,อันดับ 4 มัทไธจ์ส เดอลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ ไป ยูเวนตุส 67.5 ล้านปอนด์ และอันดับ 5 เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ จากแอธ.บิลเบา ไป แมนฯซิตี้ 57 ล้านปอนด์

ขณะที่ โซ คุณแม่ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้โพสต์ข้อความ การย้ายทีมครั้งนี้ของลูกชายคือความฝันที่เป็นจริง และถือเป็นอีกก้าวความสำคัญในชีวิต

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ