สื่อดังตีข่าว “ลอเรนโซ่” อาจย้ายกลับยามาฮ่า ปี 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลงานที่ยังไม่เข้าที่ในค่ายใหม่อย่างฮอนด้า ทำให้มีข่าวลือหลายกระแสว่า ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ อาจจะย้ายกลับไปอยู่กับทีมเก่าทั้งดูคาติ หรือ ยามาฮ่า

เมื่อไม่กี่วันก่อน มีข่าวลือว่า  ลอเรนโซ่ อาจจะย้ายกลับค่ายดูคาติปีหน้า โดยจะไปอยู่กับทีมพราแมค  แทนที่แจ็ค มิลเลอร์ หลังจากผลงานปีแรกนับตั้งแต่ย้ายมาฮอนด้า ด้วยสัญญาระยะเวลา 2 ปีไม่ดีเลย ลงแข่งไป 7 สนามจาก 10 สนาม ไม่ติดท็อปเท็นเลย มีอันดับดีสุดแค่เพียงอันดับ 11 แถมยังมีอาการบาดเจ็บกระดูกสันหลังจากการล้มในรอบฝึกซ้อมที่ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ ทำให้พลาดแข่ง 3 สนามล่าสุด

ล่าสุด มอเตอร์สปอร์ทดอทคอม รายงานว่า ทีมเปโตรนาส ยามาฮ่า ทีมรองของค่ายยามาฮ่า ได้ยื่นข้อเสนอให้ลอเรนโซ่ ย้ายไปร่วมทีมในปี 2021 หรือหลังจากหมดสัญญากับฮอนด้าในฤดูกาลหน้า  ซึ่งข้อเสนอนี้ ก็อาจจะดึงดูดใจลอเรนโซ่ไม่น้อย เพราะผลงานการคว้าแชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัย ในปี 2010,2012 และ 2015 ก็เกิดขึ้นสมัยอยู่กับค่ายยามาฮ่านั่นเอง

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม  PPTVHD36 จะถ่ายทอดสด โมโตจีพี รายการออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ เริ่มตั้งแต่ 17.20 น. เป็นการแข่งขันโมโตทู จากนั้นเวลา 18.30 น. เป็นการแข่งขันโมโตจีพี

นอกจากนั้น  PPTV ได้จัดกิจกรรมโมโตจีพี ไลฟ์ปาร์ตี้ 2019 ร่วมชมการแข่งขันสดผ่านจอยักษ์ โมโตจีพี สนามที่ 11 ที่ร้าน ปาร์คกิ้งทอยส์ เกษตร นวมินทร์ เริ่มเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป พร้อมลุ้นของรางวัลมากมายภายในงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ