“ยูเว่” ยื่นข้อเสนอส่ง “ดิบาล่า” แลก “เนย์มาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าว ดิบาล่า และ เนย์มาร์ ยังมีอัพเดทออกมาอีกเรื่อยๆ กระแสล่าสุดบอกว่า ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอ ซื้อเนย์มาร์ แถมตัว ดิบาล่า

คอนเทนต์แนะนำ
“เปแอสเช” เตรียมคุยดีล “ดิบาล่า” สัปดาห์นี้
ตัดสินใจขั้นสุดท้าย! “ดิบาล่า” ขอคุย “ซาร์รี่” ก่อนตกลงสลับขั้วย้ายทีม

ยูเวนตุส กำลังหาทางปล่อยตัว เปาโล ดิบาล่า ออกจากทีม ในขณะที่ เปแอสเช หาทางปล่อย เนย์มาร์เช่นกันท่ามกลางข่าว บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ยูเวนตุส จ้องดึงเนย์มาร์ เช่นกัน จึงอาศัยจังหวะนี้ ยื่นข้อเสนอซื้อ เนย์มาร์ไป 95 ล้านปอนด์ หรือ ราว 3,600 ล้านบาท  บวกตัว ดิบาล่า ไปให้ เปแอสเช ด้วย

แต่การจะเอาเนย์มาร์ มาร่วมทีม ซาร์รี่ ต้องโละนักเตะบางคนทิ้ง อาทิ ดานิเอลเล่ รูกานี่ , มาริโอ มานด์ซูคิช , กอนซาโล อิกวาอิน และ แบลส มาตุยดี้  เพื่อจะได้ลดค่าใช้จ่ายส่วนนั้น มาเป็นค่าเหนื่อยให้กับ เนย์มาร์  ที่ตอนนี้ได้รับจากเปแอสเช อยู่ที่ ปีละ 34 ล้านปอนด์ หรือราวปีละ 1,200 ล้านบาท  และซาร์รี่เชื่อว่า เนย์มาร์ , โรนัลโด้ และ มัธไธจส์ เดอลิกต์ จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญ ที่ช่วยให้ ยูเว่คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้

ส่วนดีลระหว่าง บาร์ซ่า กับ เนย์มาร์  มาร์ก้าสื่อสเปน เพิ่งรายงานว่า บาร์ซ่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอให้เปแอสเชแล้ว มีการพบกันระหว่างตัวแทนของทั้งสองทีมไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยอาจจะเป็นสัญญายืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด โดยต้องการ ค่าตัว ถึง 220 ล้านยูโร

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ