เปิดแผน"บาเยิร์น"หลังคว้า "คูตินโญ่-เปริซิซ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค หลังจากเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แล้ว สื่อจึงคาดว่าแผนการเล่นในซีซั่นนี้ของเสือใต้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนที่น่าสนใจ

คอนเทนต์แนะนำ
“คูตินโญ่” เผยผิดหวังกับ “บาร์เซโลนา” ลั่นพร้อมเต็มที่กับ “บาเยิร์น”
“เปริซิช” เตรียมเปิดตัวกับ “บาเยิร์น” สัญญายืมตัว

บาเยิร์น มิวนิค จัดการดึงสองแนวรุกมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวทั้ง อิวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอตจาก อินเตอร์ มิลาน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลียนจาก บาร์เซโลน่า ทำให้ นิโก้ โควัช จะมีตัวเลือกในแนวรุกให้ใช้งานมากขึ้น หลังจากพวกเขาประเดิมสนามนัด แรกในบุนเดสลีกาด้วยการเสมอกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2

โดย 'ทอล์ค สปอร์ต' สื่อฟุตบอลชื่อดังได้ทำการวิเคราะห์แผนการเล่นของ "เสือใต้" ที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดหลังจากที่ได้ผุ้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีม  โดยในตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็น มานูเอล นอยเออร์ โกลมือหนึ่งทีมชาติเยอรมนี

ขณะที่กองหลังจะมี ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ,นิคลาส ซูเล่ , แบ็งฌาแมง ปาวาร์ และ โยชัว คิมมิช

ขยับมาที่กองกลาง ติอาโก้ อัลคันทาร่า ยืนเป็นกองกลางตัวรับ ส่วนตัวรุกมีสองผู้เล่นใหม่ อีวาน เปริซิช, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ,โธมัส มุลเลอร์  และ คิงส์ลีย์ โกมาน ขณะที่กองหน้าจะเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ยืนประจำการ

สำหรับโปแรกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา ชาลเก้ 04 พบ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม นี้ เวลา 23.30 น. PPTVHD 36 ถ่ายทอดสดให้รับชมเช่นเดิม ก่อนคู่บาเยิร์น จะเป็นเกมบุนเดสลีกา ไมนซ์ พบ มึนเช่นกลัดบัค เวลา 20.30 น. และ18.30 น. พรีเมียร์ลีก นอริช พบ เชลซี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ