แลมพาร์ดหวัง 3 แต้ม!! "เชลซี" พร้อมบุก "นอริช ซิตี้" PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นัดที่ 3 แล้วสำหรับพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 คู่ระหว่าง นอริช ซิตี้ เปิดบ้านพบกับเชลซี PPTVHD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 18.30 น. (เข้ารายการ 18.00 น. )แลมพาร์ดจะคว้าชัยนัดแรกได้หรือไม่

คอนเทนต์แนะนำ
โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก นอริช ซิตี้ พบ เชลซี ประจำวันที่ 24 ส.ค. 62
“ฮัดสัน-โอดอย”ลงซ้อมกับ“เชลซี”ก่อนกำหนดเกือบ 2 เดือน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือทีมสิงห์บลู ยังไม่สามารถพาทีมเชลซีเก็บชัยได้เลยนับตั้งแต่มาคุมทีม นัดนี้อาจจะเป็นอีกความหวังที่จะสามารถคว้าชัยได้ในนัดแรก ขุมกำลังแนวรุกไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์ กองกลางยังคงไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่ยังไม่หายเจ็บกลับมา ส่วนกองหลังที่ยังไม่ฟิต คือ  อันโตนิโอ รูดิเกอร์  

นอริช ซิตี้ เป็นน้องใหม่ในเวทีพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่คงเป็นน้องใหม่หน้าเก่าสำหรับใครๆหลายคน เพราะ นกขมิ้นเคยผ่านเวทีนี้มาแล้ว และในนัดต่อไปถือว่าเป็นงานยากสำหรับนอริช ซิตี้ ที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเชลซี เพราะดูจากสถิติที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด เป็นฝั่งสิงห์บลูที่เอาชนะไปได้ 4 ครั้งและเสมอ 1 ครั้ง  แต่ถ้าวัดกันในตอนนี้ฟอร์มของนอริช ร้อนแรงไม่เบาเพราะนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล 3-1

ตอนนี้ต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ ติมู ปุ๊กกี้ กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ ดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ในตอนนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู คงเป็นหวังพึ่งเขาคนนี้!! เพราะนักเตะภายในทีมยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บโดยทีมจะไม่มี โอเนล เอร์นันเดซ,โจซิป เดอร์มิช,หลุยส์ ธอมป์สัน,อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ และคริสตอฟ ซิมเมอร์มานน์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงตัวจริง

เชลซี :  เกปา, อัธปิลิกวยต้า, คริสเตียนเซน, ซูมา,เอเมอร์สัน, จอร์จินโญ, ก็องเต้, พูลิซิช, เมาท์, เปโดร, ชิรูด์

นอริช : ทิม ครูล - มักซ์ แอรอนส์, แกรนท์ ฮานลี่ย์, เบน ก็อดเฟรย์, จามาล ลูอิส - เคนนี่ แม็คคลีน, มาริโอ วรันซิช - เอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย, มาร์โก สตีเปอร์มันน์, โอเนล เอร์นันเดซ - ตีมู ปุ๊กกี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ