แพ้ไม่ได้ ! โซลชาพาผีบุกถิ่นนักบุญ พีพีทีวี ยิงสด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีศาจแดง “แมนฯยูไนเต็ด” จะต้องออกไปเยือนนักบุญ “เซาธ์แฮมป์ตัน” นัดนี้โซลชาร์แพ้ไม่ได้ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.30 น. PPTVHD36 ยิงสด!!

คอนเทนต์แนะนำ
“แมนฯยู” เฉือน “เซาธ์แฮมป์ตัน” 3-2 ซิวแชมป์อีเอฟแอลคัพ
“เซาธ์แฮมป์ตัน” พลาดจุดโทษ เสมอ “แมนฯยูไนเต็ด”

หลังจากที่เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-2  ถือเป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาลนี้ จากการแข่งไปทั้งหมด 3 นัด มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง  ทำให้วันเสาร์นี้ที่จะต้องบุกไปเยือน ที่สนาม เซนต์ แมรี่ ของเซาธ์แฮมป์ตัน นั้นมีความหมายเพราะหากแมนฯยูชนะก็จะสามารถขึ้นมาที่ 3 ชั่วคราว

การจัดทัพของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง  ยังคงต้องปวดหัวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีมเพราะทั้ง ทั้ง อีริค ไบญี ทิโมที โฟซู เมนซา, ลุค ชอว์, ดีโอโก ดาโลต์ และ อองโตนี มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บเพื่อลงสนามได้และล่าสุดเพิ่งจะปล่อยยืมกองหน้าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้อินเตอร์ มิลาน ยืม 1 ฤดูกาลอีกด้วย

แต่เมื่อดูสถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีมนั้น ต้องบอกว่าแมนฯยูภาษีดีกว่ามาก ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วในลีกทั้งหมด 40 แมตช์ แมนฯยูชนะ 26 ครั้ง และเสมอ 7 ครั้ง แพ้ 7 ครั้ง แต่การเจอกัน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 ครั้งและเสมอ 3 ครั้ง ถ้ามองกันแค่ 5 นัดหลังสุดที่เจอกันก็ต้องบอกว่าการไปเยือนที่เซนต์ แมรี่ ไม่ใช่เรื่องง่ายของปีศาจแดงเลย

ด้านความพร้อมของทางฝั่งเจ้าบ้าน ราล์ฟ ฮาเซิลฮุตเทิล กุนซือของเซาธ์แฮมป์ตัน  เพิ่งพาทีมชนะ ไบรท์ตัน 2-0 เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ที่จะต้องมาเจอกับแมนฯยูที่ฟอร์มยังไม่คงที่เท่าที่ควร  รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้คือ มูสซา เดเนโป นาธาน เรดมอนด์ และ ไมเคิล โอบาเฟมี

เซาธ์แฮมป์ตัน : อังกัส กันน์, แยน เบนาเร็ค, ยานนิค เวสเทการ์ด, เควิน ดานโซ, ยาน วาเลรี, เจมส์ วอร์ด พราวส์, ออริออล โรเมอู, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, แดนี อิงก์, เช อดัมส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :เด เคอา,วาน-บิสซาก้า, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ยัง,แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, ลินการ์ด,เจมส์, แรชฟอร์ด, กรีนวูด

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ