“วอลเลย์สาวไทย” ติวเข้มเกมรับ ก่อนดวล “เวียดนาม” เย็นนี้ 17.00 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ติวเข้มเกมรับ เตรียมสำหรับแมตช์แรกที่จะพบกับ เวียดนาม เย็นนี้

เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.62) ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนลงแข่งในรายการแซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น โดย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ติวเข้มเกมรับ การบล็อค การเสิร์ฟ และระบบทีม

เช็ครายชื่อนักตบสาวไทย "อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2019" พีพีทีวียิงสดทุกนัด

"อรอุมา" กัปตันนำทีมสาวไทยลุยศึกแซทวอลเลย์บอล

โดยผู้เล่นหลักขาดเพียงแค่ นุศรา ต้อมคำ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้ไทยตั้ง อรอุมา สิทธิรักษ์ เป็นกัปตันทีมแทน ส่วน พิมพิชยา ก๊กรัมย์ จะกลับมาลงแข่งรายการแรกหลังพักยาว 4 เดือนจากการบาดเจ็บเข่า แม้จะยังไม่ฟิตเต็มที่แต่ก็พร้อมปรับตัวเข้ากับสปีดบอลทีมที่เร็วขึ้น

ทั้งนี้หลังจากนั้นช่วงค่ำ “โค้ชยะ” นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และ อรอุมา สิทธิรักษ์ เป็นตัวแทนทีมชาติไทยมาร่วมแถลงความพร้อม และสัญญาว่าจะสู้เต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ชาวไทยให้ได้ ก่อนปิดท้ายด้วยเวลคัมดินเนอร์ งานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช 4 ชาติ ทั้งไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ที่ทางจังหวัดนครราชสีมาจัดขึ้น พร้อมมอบของที่ระลึกให้แต่ละทีมอีกด้วย

สำหรับวันนี้ ไทย จะประเดิมแมตช์แรกในรายการ แซท ไทยแลนด์วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น พบกับ เวียดนาม 17.00 น. พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 (PPTVHD 36) ถ่ายทอดสด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ