“โรนัลโด้” นำทีมดวล “เลเวอร์คูเซ่น” ศึกชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส จะเปิดบ้านพบ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะขาดนักเตะหลายคนเพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่คริสเตียโน่ โรนัลดด้ ยังลงสนามเป็นตัวหลักลุ้นทำประตูในเกมนี้เช่นเคย

รอดคาบ้าน! “แอต.มาดริด” ฮึดไล่เจ๊า “ยูเวนตุส” นาทีท้าย 2-2

“โรนัลโด้” เจ็บส่อพลาดช่วย “ยูเวนตุส” เปิดซีซั่น

นัดที่ 2 ขแงกลุ่ม ดี ยูเวนตุส จะได้กลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังจากนัดแรก ยูเวนตุส เสมอกับ แอตเลติโก้ มาดริด 2-2  ขณะที่เลเวอร์คูเซ่น นัดแรกของถ้วยใบนี้แพ้ให้กับ โลโคโมทีฟ มอสโก

ยูเวนตุส นักเตะหลายคนเจ็บอยจ่าง ดักลาส คอสต้า, คิเอลลินี่, ดานิโล่ แต่ยังได้ อเล็กซ์ ซานโดร กลับมาจากบราซิลเพราะคุณพ่อเพิ่งเสีย เช่นเดียวกับนักเตะตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันครบ ทั้ง เดอ ลิกต์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มิราเล็ม ปานิช, อารอน แรมซีย์

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า การเจอกับเลเวอร์คูเซ่น เป็นงานยากอีกหนึ่งเกม เพราะนี่คือทีมที่มีเปอร์เซ็นต์เฉลี่ยการครองบอลสูงสุดในบุนเดสลีกา ได้ดูเกมของเลเวอร์คูเซ่น เค้าทึ่งกับการพาบอล

การเคลื่อนที่ จึงทำให้แสดงให้เห็นว่าคู่แข่งมีความแข็งแกร่งของร่างกาย ผลงานที่ดีของทีมที่ในลีกมีแต้มตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้นยิ่งย้ำว่าเกมนี้ ลูกทีมของเค้าจะต้องเจองานยากแน่นอน

ส่วนปีเตอร์  บอสซ์  บอกว่าได้ศึกษาการซ้อม เกมของซาร์รี่ มาอย่างดีตั้งแต่สมัยคุมนาโปลี และเชลซี เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ท้าทายในคืนนี้ การต้องเจอกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องเป็นงานที่หนักของกองหลัง ในการต้องหยุดนักเตะระดับโลก และไม่ใช่เพีนงแค่ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสเท่านั้น ยูเวนตุส ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่อันตรายเช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ