บอร์ด “แมนฯยู” อนุมัติซื้อ “เอริคเซ่น” ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะเตรียมซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีม ล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ เมโทรว่า บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด อนุมัติให้ ‘โซลชา’ ซื้อ ‘เอริคเซ่น’ มาร่วมทีม

โอเล่ กุนนา โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มาสร้างสรรค์เกมในแดนกลางเพื่อช่วยให้โอกาสการจบสกอร์ของแมนฯยูไนเต็ด ให้ดีขึ้น โดยได้เสนอไปยังบอร์ดบริหารสโมสร ซึ่งได้รับการอนุมัติให้ซื้อนักเตะในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งเป็นช่วงที่เอริคเซ่น สามารถเจรจาย้ายทีมได้ เนื่องจากจะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ ทำให้เอริคเซ่น จึงเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ ในช่วงเดือนมกราคม

“เสือใต้” บุกขย้ำ “ไก่” เละคาบ้าน 2-7 ชปล.

โดยนักเตะอยากย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ช่วงที่ผ่านมา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน มักไม่เลือกส่ง คริสเตียน เอริคเซ่น ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงซึ่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้ที่ สเปอร์ส แพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 คริสเตียน เอริคเซ่น ถูกเปลี่้ยนลงไปแทน เอ็นดอมเมเล ช่วงครึ่งหลัง

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ต้องการย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แถมตอนนี้ ยูเวนตุส เป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว มิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมแบบไม่เสียค่าตัว ดังนั้นการดึง เอริคเซ่น ไปร่วมทีม แมนฯยูไนเต็ด อาจต้องลุ้นเหนื่อยเบียดสู้กับ 2 ทีมใหญ่ในยุโรป

“โซลชาร์” ยังเชื่อมั่นลูกทีม แม้ออกสตาร์ทแย่

นอกจากนี้ กุนซือแมนฯยูไนเต็ด เป็นอีกตำแหน่งที่มีกระแสข่าวหนาหูว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เดอะ เมโทร และเดอะ กาเดียน 2 สื่อของอังกฤษรายงานข่าวลือในวงการฟุตบอลอังกฤษว่า แม็กซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส ที่เคยพายูเวนตุสคว้าแชมป์ลีก 5 สมัยติด สนใจมาคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดแทน โซลชา และตอนนี้เจ้าตัวได้เรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมเพื่อเตรียมพร้อมหากได้รับการติดต่อมาคุมทีมในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด

 

Photo : DANIEL LEAL-OLIVAS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ