“อาร์เซน่อล” เตรียมส่ง “เทียร์นีย์” บู๊เกมยุโรปนัดแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้เป็นคิวฟาดแข้งของศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดย อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายตัวใหม่ ฟิตสมบูรณ์กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพบกับ สต็องดาร์ ลีแอช

“เอเมอรี่” ขึ้นแท่นเป็น กุนซือทำทีมชนะมากสุดใน “ยูโรป้าลีก”

“อาร์เซน่อล” หวังคว่ำ “ซเวซด้า” ยืดสถิติชนะรวดในบ้านนานสุด

เทียร์นี่ย์ ที่ย้ายมาจาก เซลติก ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไปเพียง 77 นาทีเท่านั้น โดยในเกมล่าสุดที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เจ้าตัวก็ไม่ได้ลงสนามเพราะยังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวน

แต่ในเกมที่จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สต็องดาร์ ลีแอช ในศึกยูโรป้าลีก คืนนี้ อูไน อเมรี่ กุนซือของทีมออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เทียร์นีย์ พร้อมแล้วสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดยที่ผ่านมา แบ็คซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ทำงานอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทำให้หลังจากนี้แฟนอาร์เซน่อลจะได้เห็นเขาลงสนามสม่ำเสมอเพิ่มมากขึ้น

โดยนอกจาก เทียร์นีย์ แล้ว บรรดาผู้เล่นตัวหลักคนอื่นทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ซัดไปแล้ว 17 ประตูใน 17 เกมหลังสุด, กรานิต ชาก้า และ มัตเตโอ เกนดูซี่ พร้อมลงสนามทั้งหมดเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ