“ซาร์รี่” พอใจหลัง “ยูเวนตุส” ชนะ “อินเตอร์” แซงขึ้นจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กัลโช่ เซเรียอา เกมบิ๊กแมตช์เมื่อคืนนี้เป็นการเจอกับของ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ซึ่งอินเตอร์ มิลาน พลาดท่าแพ้พร้อมกับการเสียบัลลังก์จ่าฝูงให้กับ ม้าลาย ทันที

นัดที่ 7 คู่บิ๊กแมตช์ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบกับ ยูเวนตุส ทีมเยือนได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 เปียนิช ไหลให้ ดิบาล่า ซัดเสียบเสาไกลนำ 1-0 เจ้าบ้าน ได้จุดโทษ หลัง เดอลิกต์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ มีการเช็ค VAR ยืนยันจุดโทษ ก่อนเป็น เลาตาโร มาร์ติเนซ  สังหารตีเสมอ 1-1 อินเตอร์ มีโอกาสพลิกแซงแต่จบไม่ได้ กลายเป็นทีมเยือน ได้ประตูสำคัญ ในช่วงท้ายเกม จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน  ยูเว่หนีเป็น 2-1

อิกวาอิน โป้งท้ายเกม “ยูเวนตุส” บุกเฉือน “อินเตอร์ฯ” 2-1 แซงขึ้นจ่าฝูง

โดยอินเตอร์ ยังหวังทวงคืนจนนาทีสุดท้าย แต่ทำไม่ได้ จบเกม แพ้ให้ยูเว่ เป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาล และ เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ยูเว่ด้วย โดยมีแต้มห่างกันเพียงแต้มเดียว

ด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชชาวอิตาลี ออกมายกย่องลูกทีมพร้อมกับเชื่อว่า ยูเวนตุส ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก พอใจที่นักเตะปรับตัวกับสไตล์การเล่นในการทำทีมของตนเองได้แล้ว ซึ่งการขึ้นไปครองบัลลังก์จ่าฝูงยังไม่ใช่เรื่องที่สำคัญไปกว่าฟอร์มการเล่นที่ดีของนักเตะในตอนนี้

ส่วนอันโตนิโอ คอนเต้ แม้จะผิดหวังกับการพ่ายแพ้ แต่ขอแสดงความยินดีกับ ยูเวนตุส โดยชี้ให้เห็นว่า นักเตะอินเตอร์สามารถเล่นได้ดีเหมือนเกมที่เจอกับ บาร์เซโลน่า แต่อยากย้ำว่าเส้นทางการเติบโตของทีมอินเตอร์ มิลาน ไม่มีทางลัดต้องพัฒนาต่อ ไม่สามารถนำไปเทียบกับ ยูเวนตุส ที่อาจจะแตกต่างจากหลายทีมในลีก

“แมนฯยู” บุกพ่าย “นิวคาสเซิ่ล” 0-1 ทำสถิติไร้ชัย 5 นัดรวดทุกรายการ

ตามหลังหงส์ 8 แต้ม! “แมนฯซิตี้” พ่าย “วูล์ฟ” คาบ้าน 0-2

ยิงไม่เลี้ยง! “เชลซี” บุกถล่ม “เซาธ์แฮมป์ตัน” ถึงถิ่น 4-1

 

Photo : Alberto PIZZOLI / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ