“นิชิโนะ” ไม่หวั่นไร้ “ชนาธิป” มีแผนรับมือ UAE


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยชุดใหญ่วันนี้เป็นวันแรกที่นักเตะมาฝึกซ้อมกันครบครันเพราะได้ทั้งนักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดน และนักเตะจากไทยลีกมาสมทบกับทีมชาติ

“ชนาธิป” ขอถอนตัวช้างศึก เกมดวล ยูเออี

“นิชิโนะ” ยันเลือกนักเตะจากแท็คติกเกมบอลโลก

ธีราทร บุญมาทัน  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ 3 นักเตะจากสิงห์ เชียงราย ทั้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ศิวกรณ์ เตียตระกูล รวมถึงยังมี ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ

การขาดหายไปของ ชนาธิป กุนซือชาวญี่ปุ่นรู้ดีว่าจะมีผลต่อการเล่นของทีม แต่เชื่อว่านักเตะที่เหลืออยู่จะเข้ามาทดแทนได้ ส่วนเกมที่จะพบกับ ยูเออี จะเป็นเกมที่กดดันที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เขาก็มีโอกาสได้วิเคราะห์การเล่นของ ยูเออี ตั้งแต่สมัยทำงานอยู่กับสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น จึงรู้ดีว่า ยูเออี มีจุดเด่น จุดด้อยตรงไหน และเตรียมวิธีรับมือเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่เกมที่จะพบกับ คองโก ถึงแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องแต่ก็จะให้นักเตะเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อเน้นผลการแข่งขัน โดยจะให้โอกาสนักเตะหน้าใหม่ได้ลงสัมผัสกับเกมระดับชาติด้วย

ด้าน สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย กล่าวว่า การพบกับ ยูเออี จะเป็นเกมที่หนักอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาจะได้ตัว โอมาร์ อับดุลราห์มาน กองกลางตัวเก่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมแล้ว ดังนั้นทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อมและเล่นตามแท็กคิกที่โค้ชนิชิโนะวางเอาไว้

สำหรับทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบ คองโก วันที่ 10 ตุลาคมนี้ ก่อนจะลงสนามฟุตบอลโลก[MOS] รอบคัดเลือก กลุ่มจี นัดที่ 3 พบ ยูเออี ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ในเวลา 19.00 น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ