“เซาธ์เกต” เตรียมส่ง “เมาท์” ลงตัวจริง เกมอังกฤษ ดวล เช็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมสัน เมาท์’ ฟอร์มดีกับสโมสรไม่พอ ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษก็ยังโชว์ฟอร์มในช่วงซ้อมได้ประทับใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำให้มีสิทธิ์อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเจอกับสาธารณรัฐเช็ก

กองกลางเชลซี  เมสัน เมาท์ ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือน ก.ย. แต่ยังไม่เคยออกสตาร์ทเป็นตัวจริง  แต่ในเกม ที่อังกฤษ จะเจอกับ สาธารณรัฐเช็ก ในคืนวันศุกร์นี้ มีแนวโน้มว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะส่งเมสัน เมาท์ ลงตัวจริง เพราะโชว์ฟอร์มได้ดีตลอดการซ้อม 

“เซาธ์เกต” เมินเรียก “ลินการ์ด-อัลลี” ติดทัพสิงโตบู๊คัดยูโร

หากเซาธ์เกต เลือกใช้งาน เมาท์ ในระบบ 4-3-3  ทางด้าน รอส บาร์คลีย์ เพื่อนร่วมทีมเชลซีก็จะต้องหล่นไปนั่งสำรอง เพราะถ้าประเมินจาก ผลงานกับสโมสรด้วยแล้ว เมาท์ ดีกว่า และ ได้ลงตัวจริงสม่ำเสมอกว่า

โดยส่วนเรื่องที่นักเตะทีมชาติอังกฤษ ประชุมกันว่า จะเดินออกจากสนามทันที หากมีเพื่อนร่วมทีมถูกแฟนบอลเหยียดผิว เรื่องนี้ทำให้ยูฟ่าต้องมีการประชุมด่วนเพื่อวางแผนว่าจะรับมือยังไงกับเหตุการณ์นี้ เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์นักเตะพร้อมใจกันเดินออกจากสนามระหว่างแข่งขันมาก่อนเลยในทัวร์นาเมนท์ของยูฟ่า

“เซาธ์เกต” เรียกโกลเชฟฯยูไนเต็ดติดทีมชาติครั้งแรก

ด้าน กรุงปราก ในฐานะเจ้าบ้าน ก็มีการเตรียมความพร้อมรับมือแฟนบอล ที่คาดว่าจะมีแฟนบอลจากอังกฤษ เข้ามาชมเกม มากถึง 6,000 คน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงปราก จะกระจายกำลังคอยดูแลความปลอดภัยให้กับแฟนบอลอังกฤษอย่างเต็มที่ เพราะหวั่นว่าจะมีกลุ่มฮูลิแกนจงใจก่อเหตุความวุ่นวาย

 

Photo : Lindsey Parnaby / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ