“คล็อปป์” โวย VAR ทำเสียประตู ทั้งที่ฟาวล์ชัดเจน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่พอใจการตัดสินและการใช้ VAR ทั้งที่ดิว็อค โอริกี้ ทำฟาวล์ชัดเจน

“คล็อปป์” นำ “ลิเวอร์พูล” บุกเจ๊า “ดอร์ทมุนด์” 1-1 ยูโรป้า ลีก

โซลชาร์เดิมพันตำแหน่ง!! เปิดบ้านรับหงส์ศึกแดงเดือดยกแรก

แดงเดือดเมื่อคืนนี้  แมนฯยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน จากการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยแข้งหงส์แดง เข้าไปแย้งกับมาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสิน ว่ามีการทำฟาวล์ โอริกี้ ก่อน และมีการใช้ VAR ช่วย แต่ก็ยังยืนยันเป็นประตูตามเดิม

หงส์แดง จะตามตีเสมอในครึ่งหลัง จาก ซาดิโอ มาเน่ แต่ไม่ได้ประตูเนื่องจากทำแฮนด์บอล ก่อนที่ อดัม ลัลลาน่า ตัวสำรองที่ลงสนามไม่ถึง 15 นาที  ทำให้จบเกม เสมอกัน 1-1 จังหวะปัญหาของประตูแรก ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่พอใจ บอกว่า ใครๆก็เห็นกันชัดเจนว่า ลินเดเลิฟ ทำฟาวล์ โอริกี้ มีการปะทะกัน และนักเตะล้มลง  นั่นยังไม่ชัดเจนพออีกเหรอ ?

กุนซือหงส์แดง ถูกถามถึงแท็กติกของ แมนฯยู ที่เน้นตั้งรับด้วยว่า หงุดหงิดหรือผิดหวังหรือเปล่า คล็อปป์ ตอบว่า “ผมไม่จำเป็นต้องหงุดหงิดกับเรื่องแบบนี้  นั่นคือสไตล์ของ แมนฯยูไนเต็ด หลายคนชอบคิดว่าเวลาแมนฯยูไนเต็ด เจอกับ ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นอีกแบบนึง แต่นั่นมันคือสไตล์ของพวกเขา”

 ขณะ ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาตอบคำถามประเด็นนี้แบบเห็นต่างว่า “ผู้ตัดสินควรได้รับคำชมสำหรับการทำหน้าที่ในเกมนี้  ที่บอกว่าจังหวะฟาวล์น่ะ มันไม่ฟาวล์หรอก รอย คีน ก็คงไม่คิดว่าฟาวล์หรอก จริงอยู่มันมีการปะทะ แต่ไม่ได้หนักขนาดนั้น บางทีก็ต้องปล่อยให้เกมมันดำเนินไปแบบสมกับดาร์บี้แมตช์บ้าง”

แม้นัดนี้ลิเวอร์พูล จะเสมอแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 25 คะแนน นำแมนฯซิตี้อยู่ 6 คะแนน  ตามมาด้วยเลสเตอร์ เชลซี  และอาร์เซน่อล ที่จะลงเตะคืนนี้ ซึ่งหากลูกทีมของอูไน เอเมอรี่ เก็บ 3 แต้มได้จะขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางตามเดิม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ