ลุ้น"วอล์คเกอร์-โอตาเมนดี้"ลงตัวจริงให้"แมนฯซิตี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไคล์ วอล์คเกอร์ พลาดลงช่วยทีมเนื่องจากป่วย ส่วน นิโคลัส โอตาเมนดี้ เจ็บเข่าจากเกมทีมชาติ แต่ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ตามปกติแล้ว สื่ออังกฤษที่ไปดูการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ คาดกันว่าทั้ง วอล์คเกอร์ และ โอตาเมนดี้ มีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงให้กับ แมนฯซิตี้ ในเกมพบกับ อตาลันต้า ซึ่งเชื่อกันว่าเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมอยากแพ็คเกมรับให้แน่น เพื่อรักษาคลีนชีท เพราะ 2 นัดแรกยังไม่เสียประตูเลย บุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 3-0 และเปิดบ้านชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 อย่างไรก็ตาม

“เป๊ป” รับหนักใจหลัง “สโตนส์” เจ็บพัก 6 สัปดาห์

กุนโดกัน ทั้งยิง-จ่าย! “แมนฯซิตี้” บุกถล่ม “ชัคตาร์” 3-0

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไคล์ วอล์คเกอร์ พลาดลงช่วยทีมเนื่องจากป่วย ส่วน นิโคลัส โอตาเมนดี้ เจ็บเข่าจากเกมทีมชาติ แต่ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ตามปกติแล้ว

สื่ออังกฤษที่ไปดูการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ คาดกันว่าทั้ง วอล์คเกอร์ และ โอตาเมนดี้ มีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงให้กับ แมนฯซิตี้ ในเกมพบกับ อตาลันต้า ซึ่งเชื่อกันว่าเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมอยากแพ็คเกมรับให้แน่น เพื่อรักษาคลีนชีท เพราะ 2 นัดแรกยังไม่เสียประตูเลย บุกชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 3-0 และเปิดบ้านชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0

อย่างไรก็ตาม เชา คันเซโล่ ฟูลแบ็คโปรตุเกสที่เพิ่งย้ายมาจาก ยูเวนตุส ก็ให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าเขาพร้อมสู้ตำแหน่งตัวจริง และการลงเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คือสิ่งที่เขารอคอยมาตลอด เพราะเป้าหมายสูงสุดของเขาคือการคว้าแชมป์ยุโรป ฉะนั้นก็หวังว่าจะได้เป็น 11 ตัวแรกในเกมคืนนี้ แต่ก็จะเคารพการตัดสินใจของ เป๊ป ซึ่งตัว เป๊ป เองก็ยังไม่ตัดสินใจเรื่องผู้เล่นจนกว่าจะถึงเวลาส่งรายชื่อ แม้จะมีในใจอยู่บ้างแล้วก็ตาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ