“เลวานดอฟสกี้” สร้างประวัติศาสตร์ ยิงทุกเกมใน 9 นัดแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์เวทีบุนเดสลีกาที่ทำประตูได้ทุกเกมในช่วง 9 นัดแรกของฤดูกาล

“บาเยิร์น” ต่อสัญญา “เลวานดอฟสกี้” ถึงปี 2021

กองหน้าชาวโปแลนด์ ยิง 1 ประตูในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 โดยประตูดังกล่าวนอกจากจะช่วยให้ “เสือใต้” กลับมายึดจ่าฝูงได้อีกครั้ง ยังทำให้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ของบุนเดสลีกา หลังเป็นคนแรกที่ยิงประตูได้ทุกเกมในช่วง 9 นัดแรกของลีก โดยก่อนหน้านี้ เลวานดอฟสกี้ ทำสถิติเทียบเท่ากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้ 8 เกมในฤดูกาล 2015/16

เลวาน กล่าวถึงการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ว่า เขาดีใจมากที่ทำประตูได้อีกครั้ง และจะพยายามสานต่อการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไป โดยเขาไม่ได้คิดถึงจำนวนประตูที่ทำได้ แต่คิดวิธีการที่จะทำให้ บาเยิร์น มิวนิก คว้า 3 แต้มให้ได้ทุกนัดมากกว่า ทางด้าน เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่เกาะอังกฤษ ตัดสินใจตั้งค่าตัวของ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือกว่า 3,860 ล้านบาท หลังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ

แต่ “เดอะซัน” ก็ยังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะลดค่าตัวของ เฆซุส ลงไปอีก หลังนักเตะยังมีอนาคตที่ไม่ค่อยชัดเจนกับสโมสร แม้มีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะให้เขาเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ด้วยการที่นักเตะไม่มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง อาจจะเป็นโอกาสให้ บาเยิร์น เดินหน้าเจรจาเพื่อโน้มน้าวเจ้าตัวไปร่วมทีมได้ในที่สุด

“สิงห์-ผี” เปิดศึกแย่ง “เลวานดอฟสกี้” ร่วมทัพ

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ