“โซลชา”เชื่อ“แมนฯยู”กลับมามั่นใจ หวังชนะต่อเนื่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชา เชื่อว่าตอนนี้แข้งแมนฯยู เรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว หลังมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องตั้งแต่เกมแดงเดือด และหวังว่าจะเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง

การเล่นเกมเยือน 4 นัดติดต่อกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะไม่ใช่ปัญหาอย่างที่แฟนๆ หลายคนกังวลในตอนแรก เพราะเมื่อคืนนี้ พวกเขาบุกไปเอาชนะ นอริช 3-1 ปีศาจแดง นำก่อน จาก สก็อตต์ แม็คโธมิเนย์ ซัดนอกกรอบ 1-0

“โซลชา” ยกย่อง “เด เคอา” เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของ “แมนฯยู”

แม้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะพลาดจุดโทษ ยิงติดเซฟ ทีม ครูล ในนนาที 29 แต่ 9 นาทีถัดมา ก็แก้ตัวสำเร็จด้วยการยิงลอดขาให้ทีมหนีเป็น 2-0

ก่อนหมดครึ่งแรก มีการใช้ VAR แมนฯยูไนเต็ด ได้จุดโทษอีกครั้ง คราวนี้ เปลี่ยนมือเป็น มาร์กซิยาล สังหารจุดโทษ แต่ ทิม ครูล ยังเซฟไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ประตูที่ 3 มาจนได้ แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ประสานงานกัน สุดสวย และเป็น มาร์กซิยาล ชิพให้ ปีศาจแดง นำห่าง 3-0

ท้ายเกม เจ้าบ้านได้ 1 ประตูปลอบใจจาก โอเนล เฮอร์นานเดซ จบเกม นอริช เปิดบ้านแพ้ แมนฯยูไนเต็ด 1-3 นอริช รั้งรองบ๊วย ส่วนแมนฯยู ขยับขึ้นอันดับที่ 7

โอเล่ กุนนาร์โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าการเก็บชัยชนะเกมเยือน 2 นัดติด รวมถึงเก็บแต้มได้จากเกมแดงเดือด ทำให้โดยรวมแล้วนี่คือสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม และเชื่อว่าโมเมนตั้มภายในทีมเปลี่ยนไปแล้ว แข้งแมนฯยู เรียกความมั่นใจกลับมา แล้วเขาก็ไม่สนว่าใครจะวิจารณ์ยังไง ตราบใดที่คนสำคัญรอบตัวยังเชื่อใจก็เพียงพอแล้ว และหวังว่าจะเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง

นอกจากนี้ โซลชา ยังอัพเดทถึง พอล ป็อกบา ว่าจะกลับมาช่วงเดือนธ.ค.เพราะอยากให้ร่างกายฟื้นฟูเต็มที่มากกว่าเสี่ยงเจ็บซ้ำ

“ฮอว์คอาย” ขอโทษทำกราฟิก VAR พลาดเกมเอฟเอคัพ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ