“พีทีที ระยอง” พักทีมพร้อมชดเชยสัญญานักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีทีที ระยอง ยืนยันพักทีมไม่มีกำหนด พร้อมจ่ายเงินชดเชยให้นักเตะตามสัญญา

หลังมีกระแสข่าวลือออกมาตลอดเกี่ยวกับสโมสรพีทีที ระยอง ล่าสุดวันนี้ (28 ต.ค.62) นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. แถลงข่าวยืนยันว่า ตัดสินใจพักทีมชั่วคราว โดยเป็นมติร่วมกันของคณะกรรมการที่พิจารณามานานนับปี ว่าอาจไม่เหมาะกับการทำทีมแข่งขันในระดับอาชีพ แม้จะพยายามแก้ไขและพัฒนาทีมมาโดยตลอด

ไทยลีก 2019 “เชียงราย” แชมป์-“บุรีรัมย์” ช้ำ

สำหรับการพักทีมนั้น ไม่สามารถตอบได้ว่าจะกินระยะเวลานานแค่ไหน โดยตอนนี้จะเน้นพัฒนาเยาวชนในพีทีที อะคาเดมี่ ส่วนนักเตะในทีม สโมสรยืนยันว่าได้แจ้งให้นักเตะทราบก่อนแล้ว และจะจ่ายชดเชยตามที่ระบุในสัญญา ส่วนข่าวลือว่าจะถ่ายโอนนักเตะบางส่วนไประยอง เอฟซี หรือย้ายไปกาญจนบุรี ไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ ผู้บริหาร ปตท. ยังได้ฝากถึงแฟนบอล “พลังเพลิง” ด้วยว่า อยากขอให้ทุกคนเข้าใจและหันไปเชียร์อีกทีมในจังหวัดเดียวกันอย่าง ระยอง เอฟซี เพื่อให้การโฟกัสทีมฟุตบอลในจังหวัดทุ่มเต็มที่กับทีมหลักทีมเดียว

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่า 1 ในผู้บริหารสมาคมมีการเสนอไอเดียให้ เพย์ออฟ หากพีทีที ระยอง พักทีม ซึ่งวันนี้ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอล ยืนยันแจงกฎที่เขียนไว้ ทำให้ สุพรรณบุรี จะเป็นทีมที่รอดตกชั้น เท่ากับว่า ไทยลีกปีนี้มีทีมที่ตกชั้น 2 ทีม คือ ชัยนาท และ เชียงใหม่

"ลุงเนวิน"โพสต์รัวๆ หลังบุรีรัมย์ ชวดแชมป์ไทยลีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ