“ปลื้มจิตร์ ” ไม่ประมาทคู่แข่งซีเกมส์ หวังพีคคัดโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วอลเลย์บอลหญิงคือหนึ่งในความหวังเหรียญทองของไทยในซีเกมส์ ‘ปลื้มจิตร์’ ยอมรับอันดับไทยอาจเหนือกว่าแต่จะไม่ประมาทคู่แข่ง

เมื่อวันที่ (30 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเปิดตัวโลโก้ใหม่ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักดิ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวถึงที่มาและเป้าหมายว่า อยากให้ดูทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเต็มประสิทธิภาพในทุกส่วน ซึ่งในงานนอกจากจะพูดถึงโลโก้ใหม่ ๆ และการสานต่องานของ กกท. เช่นการเดินหน้าสร้างศูนย์กีฬาแห่งชาติ เพื่อต่อยอดสร้างเยาวชนสู่วงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง

"สาวไทย" คว้าแชมป์แซทไทยแลนด์วอลเลย์บอล สมัยแรก

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากนักกีฬาทีมชาติไทยหลายชนิดกีฬาด้วยกัน นำโดย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, สุภโชค สารชาติ และ เรืองฤทธิ์ แหเกิด ที่มาในลุคแปลกตา แสดงให้เห็นว่านักกีฬายุคนี้ไม่ได้จำกัดแค่ในสนามหรือชุดกีฬาเท่านั้น

นอกจากนี้ ปลื้มจิตร์ ยังกล่าวถึงการเตรียมความพร้อมของทีมวอลเลย์บอลหญิงก่อนป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์ว่า แม้อันดับไทยจะดีกว่าแต่ทีมงานทุกคนศึกษาพัฒนาการของประเทศในอาเซียนและจะไม่ประมาท แต่โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ย้ำว่าอยากให้ทุกคนมาพีคสุดในช่วงคัดเลือกโอลิมปิก มกราคมปีหน้า

ขณะที่กีฬาฟันดาบก็มีโอกาสลุ้นเหรียญทองในซีเกมส์เช่นกัน โดย เรืองฤทธิ์ แหเกิด ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมเผยว่าครั้งนี้เปรียบเหมือนศึกแห่งศักดิ์ศรีโดยเฉพาะไทยกับเวียดนาม ซึ่งทีมประเภทเซเบอร์จะเดินทางไปเก็บตัวที่เกาหลีคืนนี้ เพื่อเก็บรายละเอียดในช่วงโค้งสุดท้ายเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดก่อนลงแข่งขันซีเกมส์

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” แชมป์ผลประกอบการดีสุดไทยลีก 2018/19

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ