“โกเมส” ผ่าตัดฉลุย - “ซน ฮึงมิน” โดนแฟนบอลรุมจวกในอินสตาแกรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอฟเวอร์ตัน ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าการผ่าตัดของ โกเมส ผ่านพ้นไปด้วยดี ขณะที่ ซน ฮึงมิน ยังตกเป็นเป้ารุมต่อว่าจากแฟนบอลในอินสตาแกรม

อังเดร โกเมส เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าขวา ที่ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่โดน ซน ฮึงมิน เข้าบอลจากด้านหลัง ในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 1-1 ซึ่ง สโมสรเอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าการผ่าตัดผ่านพ้นไปอย่างดีเยี่ยม โดย โกเมส จะพักฟื้นที่โรงพยาบาบอีกระยะหนึ่ง ก่อนจะกลับเข้าแคมป์เพื่อทำกายภาพและฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร แต่ไม่ได้ระบุว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่ เพราะอยากให้ โกเมส ฟิตสมบูรณ์ก่อนจริง ๆ 

ไล่ “ซน” เสียบ “โกเมส” ปะทะข้อเท้าหัก - “เอฟเวอร์ตัน” เจ๊าทดเจ็บ “สเปอร์ส” 1-1

“เอฟเวอร์ตัน” แถลงยัน “โกเมส” ข้อเท้าหัก ผ่าตัดด่วนวันนี้!

ส่วนทางด้าน ซน ฮึงมิน ยังคงตกเป็นเป้าให้แฟนบอลกลุ่มหนึ่งรุมต่อว่าที่มีส่วนทำให้ โกเมส ได้รับบาดเจ็บ บางคนก็ไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ซน ว่าทำลายอนาคตเพื่อนร่วมอาชีพ ไม่ควรมาเป็นนักบอลอีก หรือแม้แต่เปรียบเทียบว่าเป็นคนฆ่าสัตว์ เชือดคนอื่นได้นิ่มๆ 

จากการรายงานของสื่อในอังกฤษ รวมกับ เบน เดวี่ส์ เพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส เปิดเผยว่า ซน ปิดโทรศัพท์ตั้งแต่จบเกม แล้วกลับบ้านไปทันที ไม่ยอมพูดคุยกับใคร เพราะช็อคและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย สเปอร์ส เตรียมส่งนักจิตวิทยาไปช่วยเยียวยาสภาพจิตใจของ ซน อย่างใกล้ชิดโดยเร็ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ