“เสือใต้” เตรียมดึง “เวนเกอร์” คุมทัพจนจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค กำลังเจรจาคว้าตัว อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส มาคุมทีมจนจบซีซั่นนี้

ส่องผลงาน 3 กุนซือตัวเต็งคุม "เสือใต้" คนต่อไป

“มาดริด-เปแอสเช-มิลาน” เปิดศึกแย่ง “เวนเกอร์”

“เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดเจรจากับ เวนเกอร์ โดยจะยื่นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ให้ก่อน โดยถ้าหากทำผลงานได้ดีก็จะต่อสัญญาระยะยาวทันที

โดย เวนเกอร์ พร้อมที่จะพูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค เรื่องเข้ารับงาน เพราะเจ้าตัวมองว่า “เสือใต้” คือทีมที่จะทำให้ฝันของเขาเป็นจริง ในเรื่องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดทีมเพิ่งการันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์หลังจากเก็บ 12 แต้มเต็มจากการชนะรวด 4 นัด

หลังจากจบฟุตบอลถ้วยยุโรปแล้ว คืนวันเสาร์ บาเยิร์น จะต้องลงทำศึกแห่งศักดิ์ศรีกับเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกมได้มีการนำสถิติมาเปิดเผยว่า บาเยิร์น ไม่เคยแพ้ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในบ้านของตัวเองในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มานานถึง 5 ปีแล้ว

โดยนัดล่าสุดที่พวกเขาแพ้ในบ้านให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกต้องย้อนไปเมื่อ เดือน เม.ย. ปี 2014 ซึ่งเกมนั้น ดอร์ทมุนด์ บุกมาเอาชนะไปได้ 0-3  ส่วนการเจอกันทั้งหมดในทุกถ้วยทุกรายการ 115 นัดที่ผ่านมา บาเยิร์น ก็ยังทำผลงานได้ดีกว่า เมื่อเอาชนะไปได้ถึง 55 เกม เสมอ 29 เกม และแพ้ไป 31 เกม แต่ในเกมล่าสุดที่พบกันในศึกเยอรมัน ซูเปอร์คัพ เป็น ดอร์ทมุนด์ ที่เอาชนะไปได้ 2-0 จากการยิงของ ปาโก้ อัลกาเซร์ และ เจดอน ซานโช่

สำหรับ ศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ 2019  บาเยิร์น มิวนิค พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.นี้ พีพีทีวี เฮชดี ช่อง 36 จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมเช่นเดิม โดยจะเข้ารายการสดตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป เริ่มคิกออฟเวลา 00.30 น. พร้อมเชิญตำนานแชมป์โลกปี 1990 เคล้าส์ ออเกนธาเลอร์ มาเป็นคอมเมนต์เตเตอร์ ในรายการช่วงถ่ายทอดสด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ