ต่ำกว่ามาตรฐาน!! ตัดเกรด "ช้างศึก" ชุดโรเทชั่น บุกพ่าย "เสือเหลือง" 1-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงล้างอาถรรพ์ไม่สำเร็จสำหรับทีมชาติไทยในการไปเยือนสนามบูกิตจาลิล และในเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับทีม "เสือเหลือง" มาเลเซีย 1-2 แม้จะได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ไม่ดีพอให้ทีมชาติไทยเก็บแต้มออกมาจาก มาเลเซีย ได้ในเกมฟุตบอลโลก 2020 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ซึ่งผู้เล่นทีมชาติไทยหลายคนถูกมองว่าเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน

เปิดสถิติ "ช้างศึก" ดวล "เสือเหลือง"

“ช้างศึก“ยิงแล้วแผ่ว “เสือเหลือง“ ฮึดยิงแซง 2-1

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน - 6 คะแนน

ผู้รักษาประตูกัปตันทีมน่าจะเป็นผู้เล่นที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในเกมนี้ มีลูกเซฟยากๆให้เห็นและ 2 ประตูที่เสียให้กับเจ้าบ้านนั้นถือว่าสุดความสามารถของเจ้าแชมป์

ทริสตอง โด - 4 คะแนน

การกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งของผู้เล่นแนวรับรายนี้ดูจะยังไม่เข้าที่เข้าทางเมื่อ โด ไม่สามารถหยุดแนวรับของทีมเสือเหลืองได้เท่าที่ควร อีกทั้งยังไม่สามารถเติมขึ้นไปเล่นเกมรุกได้เหมือนที่ผ่านมา

มานูเอล ทอม เบียห์ร - 5 คะแนน

ทอม เบียห์ร ดูเหมือนจะเป็นผู้เล่นในแนวรับที่เล่นได้ดีที่สุดเมื่อต้องคอยเก็บกวาดความผิดพลาดของเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ยังมีจังหวะผิดพลาดให้เห็นโดยเฉพาะการออกบอลที่ขาดความแม่นยำ

เอเลียส ดอเลาะ - 3 คะแนน

ดูเหมือนจะเป็นวันที่ไม่ดีนักสำหรับแนวรับการท่าเรือที่เปิดตัวได้น่าผิดหวังเพราะ เอเลียส ไม่สามารถหยุดเกมรุกของทีมเสือเหลืองได้อีกทั้งยังมีส่วนในการเสียประตูของทีมในวันนี้

กรกช วิริยอุดมศิริ - 4 คะแนน

ได้รับโอกาสลงมาแทนที่ของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ติดโทษแบน แต่ไม่สามารถเล่นเกมรับได้ดีเท่าที่ควร เห็นได้ชัดจากการวิ่งที่ดูจะช้ากว่าแนวรุกเจ้าบ้านอีกทั้งยังรวมไปถึงการเติมเกมรุกที่ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ดีให้กับทีมได้

สารัช อยู่เย็น - 4 คะแนน

สารัชแม้จะดูมีความพยายามและความขยันตามสไตล์การเล่นของเจ้าตัวแต่ในวันนี้ถือว่าต่ำกว่ามารตฐานค่อนข้างมากเมื่อไม่สามารถตัดเกมในแดนกลางได้อีกทั้งยังไม่สามารถเชื่อมเกมจากแดนหลังสู่แดนหน้าได้เหมือนหลายเกมที่ผ่านมาและไม่สามารถอยู่ในสนามจนครบ 90 นาที

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล - 4 คะแนน

ทุกๆอย่างในเกมนี้ของ พิธิวัตต์ แตกต่างจากเกมที่ผ่านๆมาโดยสิ้นเชิงไม่กองกลางทีมแชมป์ไทยลีกไม่สามารถหยุดเกมแดนกลางของทีมมาเลเซียได้ และยังไม่สามารถขยับขึ้นไปช่วยเกมรุกได้มากเท่าที่ควร

เอกนิษฐ์ ปัญญา - 5 คะแนน

เจ้าบุ๊ค หวือหวาในช่วง 10 นาทีแรกและช่วยให้ทีมได้ 1 ประตูจากการจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูแต่หลังจากนั้นดาวรุ่งรายนี้ก็ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ดีให้กับทีมได้อีกเลยและโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม

ชนาธิป สรงกระสินธ์ - 4 คะแนน

เป็นวันที่น่าผิดหวังสำหรับแนวรุกจากเจลีกรายนี้ หลังจากกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งแม้จะสามารถทำได้ 1 ประตูแต่หลังจากนั้น ชนาธิป ไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐาน มีจังหวะจ่ายบอลเสียให้เห็นและไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้

สุภโชค สารชาติ - 4 คะแนน

ในเกมนี้เราแทบไม่ได้ยินชื่อของ สุภโชค สักเท่าไหร่นักเมื่อเจอเกมหนักและการเข้าบอลเร็วของแนวรับเจ้าบ้านทำให้ไม่สามารถเล่นเกมที่ถนัดของตัวเองได้ อีกทั้งยังเสียใบเหลืองในเกมนี้อีกด้วย

ธีรศิลป์ แดงดา - 4 คะแนน

เจ้ามุ้ยมีผลงานที่แตกต่างจากวันที่เล่นกับ ยูเออี อย่างสิ้นเชิงเมื่อเขาไม่สามารถเก็บบอลในแดนหน้าได้ไม่มีแม้กระทั่งโอกาสทำประตูที่จะแจ้ง และไม่สามารถเชื่อมเกมรุกกับเหล่าดาวรุ่งของทีมได้

ตัวสำรอง

ศิวกรณ์ เตียตระกูล - 5 คะแนน

ได้รับโอกาสลงมาแทน สารัช อยู่เย็น ในช่วงต้นครึ่งหลังเพื่อเติมเกมรุก และสามารถส้รางความแตกต่างในช่วงแรกที่ลงสนามแต่ยังดีไม่พอช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้ในเกมนี้

บดินทร์ ผาลา - 5 คะแนน

เจ้าโดมถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ของ เอกนิษฐ์ ปัญญา และสามารถพาบอลลากเลื้อยเข้าสู่พื้นที่อันตรายของทีมเสือเหลืองได้แต่น่าเสียดายที่มีเวลาอยู่ในสนามมากนัก

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม - N/A

มีเวลาอยู่ในสนามน้อยเกินไปไม่สามารถให้คะแนนได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ