“เยอรมนี” ถล่ม “เบลารุส” 4-0 ลิ่วยูโรรอบสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เยอรมนี เป็นอีกทีมที่คว้าตั๋ว ไปเล่นรอบสุดท้ายในศึกยูโร เรียบร้อยแล้วหลังเปิดบ้านถล่ม เบลารุส 4-0

โยอาคิม เลิฟ กุนซืออินทรีเหล็ก ส่ง แซร์จ กนาบรี้ , ธิโม แวร์เยอร์ และ ลีออน เร็ตซ์ก้า ลงเป็นสามประสาน 

“เลิฟ” ชม “อัสซูรี่”แกร่ง เตือนลูกทีมระวังเกมสวนกลับ

เจ้าบ้าน กดดันก่อนตั้งแต่ต้น ก่อนจะได้ประตูขึ้นนำจาก มาธิอัส กินเธอร์  นาที 41  ตามมาด้วยประตูของ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ครึ่งแรกอินทรีเหล็กนำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง โทนี่ โครส บวกเพิ่ม หนีเป็น 3-0  แต่หลังจากนั้น ลูกทีมของเลิฟเสียจุดโทษ ให้เบลารุส แต่  อิกกอร์ สตาเซวิช ยิงไม่ผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์

ท้ายเกม โทนี่ โครส ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองย้ำชัย ให้ เยอรมนี ถล่ม เบลารุสขาดลอย 4-0 การันตีเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว ตอนนี้ มี 18 แต้ม นำจ่าฝูงกลุ่ม C  เหลือเพียงแย่งแชมป์กลุ่มกับเนเธอร์แลนด์ ในนัดสุดท้าย

หลังเกม โยอาคิม เลิฟ ชื่นชมที่ลูกทีมทำสำเร็จตามเป้าหมาย นักเตะมีการเคลื่อนที่ และ จังหวะการเล่นที่ดีขึ้น แต่ยังขอตำหนิ ในช่วงที่ทำพลาดจนเสียจุดโทษ และเรื่องของความเฉียบคม ที่ยังถือว่าต้องแก้ไข และยังถ่อมตัวว่า เยอรมนี ไม่ใช่เต็งแชมป์ยูโรครั้งนี้ด้วย

“โครเอเชีย-ออสเตรีย” กอดคอลิ่วรอบสุดท้ายยูโร

กลุ่ม E คู่ที่น่าสนใจ เป็นเกมระหว่าง โครเอเชีย รองแชมป์โลกปีล่าสุด กับ สโลวาเกีย นัดนี้โครเอเชีย เจ้าบ้านต้องการ 3 แต้มเพื่อเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม

ปรากฎว่า สโลวาเกีย บุกมานำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก แต่ โครเอเชีย ก็ยิงคืน 3 ลูกรวด จาก นิโกลา วลาซิช , บรูโน่ เพ็ตโควิช และ อิวาน เปริซิช 

โครเอเชีย เอาชนะไป 3-1  มี 17 แต้ม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม

ขณะที่ กลุ่ม G ได้อีกทีมที่ตามโปแลนด์ เข้ารอบ คือ ออสเตรีย หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ นอร์ท มาซิโดเนีย 2-1 จากการทำประตูของ ดาวิด อลาบา และ สเตฟาน ไลเนอร์ ส่วน ทีมเยือนได้ 1 ประตูตีไข่แตกช้า ในช่วงท้ายเกม  ทำให้ ออสเตรีย เป็นฝ่ายคว้า 3 แต้ม และผ่านเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม G

“เลิฟ” ภูมิใจนักเตะรวมทีม 3 สัปดาห์ครึ่งคว้าแชมป์คอนเฟดฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ