“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ประกาศแยกทาง “โปเช็ตติโน่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังพาทีมประสบปัญหาผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ได้แยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่รับใช้สโมสรมายาวนาน 5 ปี

ปธ.สเปอร์ส เรียก “โปเช็ตติโน่” เข้าหารือ สื่อคาดอาจโดนปลด!

กุนซืออาร์เจนไตน์ วัย 47 ปี เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2014 สามารถพาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงมาดริด แต่ในฤดูกาลนี้ทีมกำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นอย่างหนัก โดยเก็บได้เพียง 14 คะแนน และอยู่ในอันดับที่ 14 ของพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 12 นัด

แดเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส กล่าวว่า “เราลังเลใจอย่างยิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้”

“มันไม่ใช่การตัดสินใจที่บอร์ดบริหารได้กระทำการเพียงเล็ก ๆ หรือเร่งรีบตัดสินใจ เนื่องจากผลงานในพรีเมียร์ลีกอันน่าเศร้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลนี้ เป็นที่น่าผิดหวังอย่างมาก”

“ทั้งหมดจึงตกมาที่บอร์ดบริหารในการตัดสินใจอันยากลำบาก สิ่งนี้ก็เพื่อสำหรับช่วงเวลาอันน่าจดจำมากมายที่เรามีกับเมาริซิโอ และทีมงานของเขา แต่เราต้องทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร”

“เมาริซิโอ และทีมงานสต๊าฟโค้ช จะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเราเสมอ ผมมีความชื่นชมอย่างมากกับผู้จัดการทีม ซึ่งเขาจัดการกับช่วงเวลาที่ยุ่งยากมาโดยตลอดในขณะที่เรากำลังสร้างสนามแห่งใหม่ และสำหรับความอบอุ่น และแง่บวกที่เขานำมาให้เรา ผมควรจะขอบคุณเขาและทีมงานสต๊าฟโค้ชของเขา สำหรับทุกอย่างที่พวกเขาได้มีส่วนร่วม พวกเขาจะเป็นที่ต้อนรับของที่นี่เสมอ”

“เรามีทีมที่มีความสามารถ เราต้องปลุกพลังกลับมา และนำฤดูกาลที่ดีมาให้กับผู้สนับสนุน(แฟนบอล)ของเรา”

สื่อคาด“มูรินโญ่” เต็งหนึ่งคุม “สเปอร์ส”

 

Photo : AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ