"กุน อเกวโร่" ได้รับบาดเจ็บ ไร้กำหนดคืนสนามช่วย "แมนฯซิตี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและจะพลาดการลงเล่นหลายสัปดาห์ ซึ่งรวมถึงเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

กุน​ อเกวโร่ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และจากผลการตรวจยืนยันว่า กุน​ จะต้องพักฟื้นราวๆ 2-3 สัปดาห์

ลุ้น “ป็อกบา-กุน” ฟิตทันดวล แมนเชสเตอร์ดาร์บี้

โดย ​เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า เซร์คิโอ จะพลาดไปลงเล่นให้ทีมหลายเกมนับจากนี้ และเขาไม่สามารถบอกเวลาในการกลับมาลงสนามที่แน่นอนได้​ และนั้นอาจทำให้​เขาพลาดลงเล่นในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ อีกด้วย

สำหรับเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้​ จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค.นี้

ขณะที่ความพร้อมของแมนเชสเตอร์​ ซิตี้​ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนข​อง​ ชัตเตอร์​โดเน็ตทส์ค ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก​ พวกเขาจะยังคงไม่มี​ ลาปอร์กต และ​ เลรอย ซาเน่ ที่​ได้รับบาดเจ็บ​

ทำให้​ทีมยังคงต้องใช้ แฟร์นันดินโญ่​ ยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ตามเดิม​ ส่วนในแดนหน้า​ กาเบรียล​ เชซุส จะได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงแทนที่ของ​ อเกวโร่​ ที่ได้รับบาดเจ็บ​

ซึ่ง​ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า​ เขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ให้ดีที่สุด​ แม้ว่าทีมจะมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ​แต่มันไม่ใช่ข้ออ้าง​ โดยสิ่งที่ดีที่สุดคือการก้าวไปข้างหน้า และหาทางแก้ไขในสิ่งที่ทีมมี

สำหรับ​ แมนฯซิตี้​ ปัจจุบันมี​ 10​ คะแนนจาก​ 4​ เกม​ ก่อนจะมีโปรแกรมพบ​ ชัตเตอร์​โดเน็ตทส์ค เกมนัดที่​ 5​ ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก​ คืนวันอังคารที่​ 26​ พ.ย.นี้​เวลา​ 03.00 น.​

"เป๊ป" ยก "กุน อเกวโร่" เป็นตำนาน แมนฯซิตี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ