“หงส์แดง” เจอข่าวร้าย “ฟาบิญโญ่” พัก 8 สัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันข่าวร้ายว่า ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจนถึงปี 2020

​"หงส์แดง" เซ็ง "ลอฟเรน" เข่าเดี้ยงพัก 1 เดือน

อดีตนักเตะ โมนาโก บาดเจ็บตั้งแต่นาที 18 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่เสมอกับ นาโปลี 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เขาจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าประมาณ 4-6 สัปดาห์

แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แถลงยืนยันก่อนเกมพบ ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ว่า ฟาบินโญ่ อาจจะพักนานกว่านั้น อาจจะเป็น 7-8 สัปดาห์ และเขาจะพลาดลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกอย่างแน่นอน

คล็อปป์ บอกว่า อาการ ฟาบินโญ่ หนักกว่าที่คิด และเขาจะหายไม่ทันลงเล่นในช่วงคริสต์มาสอย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นปัญหาหลักของ ลิเวอร์พูล ทันที แต่ทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป รวมถึงต้องเล่นให้ดีที่สุด แม้จะไม่มี ฟาบินโญ่ ก็ตาม

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นต่อเนื่องทั้ง 8 สัปดาห์ที่ไม่มี ฟาบินโญ่ โดยเกมสุดท้ายคือ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในวันที่ 23 ม.ค. ซึ่งหมายความว่า ฟาบินโญ จะพลาดลงสนามทั้งหมด 14 เกม รวมไปศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 และชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังมีขุมกำลังในแดนกลางให้เลือกใช้งานอีกหลายคนทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม , เจมส์ มิลเนอร์ , นาบี เกอิตา และ อดัม ลัลลานา

“มิลเนอร์”เจ็บพลาดดวล “อาร์เซน่อล”

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ