"ไทย" เสมอ "เวียดนาม" 2-2 ตกรอบแรกบอลชายซีเกมส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ทำได้เพียงเสมอ เวียดนาม 2-2 เก็บได้เพียง 1 แต้ม กระเด็นตกรอบแรกในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30

“ไทย” ไล่อัด “สิงคโปร์” 3-0 เก็บชัย 2 เกมติด

“นิชิโนะ” กระตุ้นแข้งไทยยิงเวียดนามให้เร็วที่สุด

ฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 นัดสุดท้ายในรอบแรก กลุ่มบี ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยก่อนเกมทัพ “ช้างศึก” มีอยู่ 9 แต้ม จากการชนะ 3 แพ้ 1 ทำให้เกมนี้ทีมต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น และต้องเอาชนะเวียดนามด้วยผลต่างตั้งแต่ 2 ลูกขึ้นไป ถึงจะเข้ารอบ ขณะที่เวียดนาม ต้องการเพียง 1 แต้มก็จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม

โดยเกมนี้ อากิระ นิชิโนะ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย สุภโชค สารชาติ,ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ดเริ่มครึ่งแรกได้เพียงนาที 5 ไทย ออกนำ 1-0 นายทวารเวียดนาม พยายามจะเตะเปิดเกม แต่บอลไปโดนของ ศุภชัย ใจเด็ด ที่วิ่งเข้ามากดดัน เข้าประตูไป

นาที 11 ไทย หนีเป็น 2-0 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ วางบอลมาให้ ศุภณฏฐ์ เหมือนตา หลุดเข้าไปยิงจังหวะแรกติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น แต่บอลยังมาเข้าทาง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ซ้ำโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ

แต่นาที 15 เวียดนาม ไล่มาเป็น 1-2 จากลูกโขกจ่อๆของ เหงียน เทียน ลินห์ ครึ่งหลัง นาที 69 เวียดนาม มาได้จุดโทษ เหงียน เทียน ลินห์ โดน ชาติชาย แสงดาว สกัดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ แต่ ฮา ดุ๊ค ชินห์ ยิงไปติดเซฟ นนท์ ม่วงงาม แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธง ให้ยิงใหม่ โดยมองว่า นนท์ ขยับออกจากเส้นประตูก่อน และครั้งนี้เป็น เหงียน เทียน ลินห์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ให้ เวียดนามตามตีเสมอ 2-2

ทำให้ เวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 13 คะแนน โดย มีอินโดนีเซีย เข้ารอบเป็น อันดับ 2 มี 12 คะแนน ส่วนทีมชาติไทย มีเพียง 10 คะแนน ต้องกระเด็นตกรอบแรก

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ