“แอต.มาดริด” งานหนัก ต้องชนะเท่านั้น เพื่อเข้ารอบ 16 ทีม ชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอตเลติโก มาดริด ยังต้องลุ้นเข้ารอบ และต้องเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก ในคืนนี้ให้ได้เท่านั้น ถึงจะการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด กำลังเจอปัญหาฟอร์มตกในช่วง 4 เกมหลังสุด ยิงประตูคู่แข่งได้แค่ 1 ประตู และ ไม่ชนะใครเลย ส่วนสถานการณ์ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ยังต้องลุ้นหนัก เพราะตอนนี้รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม  มี 7 แต้ม โดยมีเลเวอร์คูเซ่น อันดับที่ 3 ตามหลังแต้มเดียว ทำให้ ตราหมี ต้องชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก เท่านั้นในคืนนี้ เพื่อเข้ารอบ 

“สเปอร์ส” พัก “อัลลี-เคน” เกมดวล “บาเยิร์น”

โดยมีข่าวดี คือจะได้ โฆเซ่ มาเรีย คิมิเนซ  กองหลังทีมชาติอุรุกวัย กลับมามีชื่อช่วยทีมอีกครั้ง หลังหายไปพักรักษาอาการบาดเจ็บ 7 สัปดาห์ และคาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในคืนนี้ ส่วน อังเคล กอร์เรอา ยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง ว่าจะลงได้หรือไม่  แนวรุกจะนำโดย อัลบาโร่ โมราต้า และ เชา เฟลิกซ์ เหมือนเดิม แม้ ผลงานใน 4 นัดหลังสุดจะย่ำแย่

ทั้งนี้แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุว่า เชื่อมั่นในทีมว่าจะสามารถผ่านเกมที่ยากในคืนนี้ไปได้ เพราะนักเตะทุกคนมีแรงกระตุ้น และ พลังบวก ที่อยากจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง นักเตะทุกคนทำงานหนัก และตัวเขาเองก็หวังว่า ผลการแข่งขันในคืนนี้ จะตอบแทนความพยายามของลูกทีม

“คล็อปป์” ชมลูกทีมยอดเยี่ยม หลังช่วยกันเข้ารอบ 16 ทีม ชปล.

 

Photo : PIERRE-PHILIPPE MARCOU / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ