หมดเกลี้ยง! บัตรแกรนด์สแตนด์ “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” หลังเปิดขายเพียง 5 นาที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกโมโตจีพี โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เปิดจำหน่ายตั๋ววันแรก บัตรแกรนด์สแตนด์หมดภายใน 5 นาที

โมโตจีพี 2020 เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้ พร้อมรับไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ มี.ค.

"เนวิน" ตั้งเป้า "โมโตจีพี" 2020 บุรีรัมย์ต้องดีที่สุดของโลก

เมื่อวันที่ (18 ธ.ค.62) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันและเปิดขายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ซึ่งใน 2 ปีที่ผ่านมานั้น ไทยกรังด์ปรีซ์สามารถรักษาแชมป์ยอดผู้เข้าชมสูงสุดได้ทั้ง 2 ปี โดยในปีที่ผ่านมานั้น มียอดผู้ชมสูงถึง 226,655 คน และมีชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นมากกว่า 52.8% ทำให้สร้างรายได้และมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทยได้มากถึง 3,457 ล้านบาท สำหรับการเป็นเจ้าภาพในปีที่ 3 นั้น มีแนวคิดให้ไทยเป็นสนามชมโมโตจีพีที่มีความสุขที่สุดในโลก พร้อมนำไทยไปสู่สายตาชาวโลกให้สมกับสโลแกน "ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิลด์"

สำหรับความคืบหน้าในการต่อสัญญาจัดการแข่งขันอีก 5 ปีนั้น นายพิพัฒน์ เปิดเผยว่า น่าจะใกล้ได้ทราบข่าวดีแล้ว เพราะผ่าน ครม.เศรษฐกิจ ในเบื้องต้นแล้ว และเตรียมจะนำเสนอคณะรัฐมนตรีในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้หลังจากแถลงข่าวเสร็จ นายพิพัฒน์ ได้ประเดิมการซื้อบัตรเข้าชมเป็นคนแรก ซึ่งหลังจากเปิดจำหน่ายแค่เพียง 5 นาที บัตรแกรนด์สแตนด์จำนวน 10,000 ที่นั่งหมดอย่างรวดเร็ว

โดยศึกโออาร์ไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 20-22 มี.ค. ปี2020 ซึ่งนอกจากการติดตามชมติดตามเชียร์นักบิดระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งขันในรุ่นโมโตทูถึง 2 คน คือสมเกียรติ จันทรา ของค่ายฮอนด้าที่ลงบิดเต็มฤดูกาลเป็นปีที่ 2 และเขมินทร์ คุโบะ ของค่ายยามาฮ่า ที่ได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งขันในสนามโฮมเรซด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ