แลมพาร์ด ไม่ยอมเสียแข้งเวิลด์คลาสเหมือน มูรินโญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ก่อนช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ว่าเขาให้โอกาสลูกทีมทุกคน และจะไม่ยอมเสียแข้งระดับเวิลด์คลาสในทีมไปเหมือนสมัย มูรินโญ่ ที่รั้ง เดอ บรอยน์ กับ ซาลาห์ ไว้ไม่ได้

"แลมพาร์ด" ควง"ดร็อกบา"กินข้าวท่ามกลางข่าวคุมเชลซี

“วิลเลี่ยน” เหมาสอง “เชลซี” บุกปราบ “สเปอร์ส”

การสัมภาษณ์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีคนปัจจุบันครั้งนี้ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์พอสมควร เพราะปกติแล้วสมัยที่ยังเป็นนักเตะเชลซี ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าจะหานักเตะที่จงรักภักดี ยอมทุ่มเทชนิดสู้ตายถวายหัวให้ มูรินโญ่ ชื่อของ แลมพาร์ด มาเป็นอันดับต้นๆ ไม่แพ้ จอห์น เทอร์รี่

แต่เมื่อวานนี้ ระหว่างที่กำลังพูดถึงโปแกรมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ของเชลซี แลมพาร์ด ก็พูดว่าเขาให้ความสำคัญและให้โอกาสลูกทีมทุกคนได้พัฒนาตัวเอง เพราะถ้าเขาไม่อดทน บรรดาแข้งดาวรุ่งก็อาจไม่ได้พิสูจน์ตัวเอง แล้วสุดท้ายก็เสียของดีไป เหมือนกับที่ เชลซี เคยเสีย เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 นักเตะที่เคยเล่นด้วยกันสมัย มูรินโญ่ ยังเป็นผู้จัดการทีม จนตอนนี้กลายเป็นระดับเวิลด์คลาสไปแล้ว แต่เมื่อถามถึงเรื่องการซื้อขายนักเตะที่เชลซีพ้นโทษแบนแล้ว แลมพาร์ด เลี่ยงตอบ ขอโฟกัสกับการแข่งขันช่วงบ็อกซิ่งเดย์ก่อน

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วว่า เขาเป็นคนขอซื้อ ซาลาห์ มาก็จริง แต่ไม่มีอำนาจจะบอกให้สโมสรเก็บหรือขาย เพียงแต่ตอนนั้นเขาไม่อาจทำตามคำเรียกร้องที่จะให้ ซาลาห์ ลงทุกนัดได้ แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอดและเชื่อว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ