ไรโอล่าแสบ!! ทำ “แมนฯยู” อดได้ตัว “ฮาแลนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์จาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นที่เรียบร้อย

ลือ"แมนฯยูไนเต็ด" เต็งคว้า "ซานโช่-ฮาร์แลนด์"

“โซลชาร์” บินคุย “ฮาร์แลนด์” ถึงออสเตรีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุว่า “เสือเหลือง” เซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ เป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2024 ค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์

โดยกองหน้าวัย วัย 19 ปี กล่าวหลังเซ็นสัญญาว่า เขาต้องการย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ เดินไปในเส้นทางนี้ และเล่นฟุตบอลในบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อกว่า 80,000 คนกับสโมสร ดอร์ทมุนด์ เขาพร้อมที่จะลุยเต็มที่แล้ว

สำหรับ ฮาแลนด์ จะมารายงานตัวร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ครั้งแรกในวันที่ 3 มกราคม ก่อนออกเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกันที่ มาร์เบย่า ประเทศสเปน ในวันถัดมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นกับ ซัลซ์บวร์ก หลังยิงไป 16 ประตูจาก 14 เกมในลีก รวมถึงการซัดไป 8 ลูกจากการลงสนาม 6 เกมในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสอย่างหนักว่า เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ อดีตลูกศิษย์ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะย้ายมาร่วมทีมกับแมนฯยูไนเต็ด แต่กลับโดนเสือเหลืองปาดหน้าคว้าตัวไปแทนสาเหตุหลักๆที่ทำให้ปีศาจแดงถอดใจเป็นเพราะ ไรโอล่า เอเยนต์และพ่อของนักเตะได้ใส่ข้อตกลงว่าจะต้องจ่ายเงินให้กับพวกเขาด้วย โดยแมนฯยูไม่ต้องตกลงจึงทำให้พลาดตัวนักเตะไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ