“ซีดาน” ยันเอง “มาดริด” ไม่สนใจ “ป็อกบา” แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า “ราชันชุดขาว” ไม่ต้องการตัวของ ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมอีกแล้ว

สื่อเผย "ป็อกบา" ค่าเหนื่อยแพง ส่อชวดย้ายทีม

สื่อเผยภาพ “ป็อกบา” ยืนคุยกับ “ซีดาน” ที่ดูไบ

ก่อนหน้านี้ ซีดาน แสดงความต้องการที่อยากจะได้ตัว ป็อกบา ไปร่วมทีมมาโดยตลอด แต่ด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างสูง รวมถึงมีอาการบาดเจ็บบ่อย ทำให้ล่าสุดกุนซือชาวฝรั่งเศส ได้ออกมากล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ติโว สื่อชั้นนำของสเปนว่า เขาไม่ต้องการพูดถึง ป็อกบา อีกแล้ว เพราะ ป็อกบา เป็นนักเตะทีมอื่นไม่ใช่เรอัล มาดริด รวมถึงก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด ซึ่งเขาเลิกสนใจ ป็อกบา ไปนานแล้ว และขอโฟกัสแค่นักเตะ เรอัล มาดริด เท่านั้น

ซึ่งคำกล่าวของ ซีดาน ก็ไปสอดคล้องกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ที่เปิดเผยว่า เขาจะไม่อนุมัติเงินค่าตัวของ ป็อกบา เกิน 50 ล้านยูโร อย่างแน่นอน เพราะถ้าเกินจากนี้ไปถือว่า เป็นค่าตัวที่ค่อนข้างแพงเกินจริง

นอกจากนี้ ซีดาน ยังยืนด้วยว่า เอแด็น อาซาร์ กองกลางชาวเบลเยียม จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมทำศึกซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ ซูเปอร์ คัพ สเปน รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในวันพุธหน้าอย่างแน่นอน หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เมื่อ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด “อาซาร์” ลงเล่นให้กับทัพ “ราชันชุดขาว” ไปเพียงแค่ 13 เกมในทุกถ้วยทุกรายการเท่านั้น

ด้าน Globoe sporte สื่อฟุตบอลชื่อดังของอเมริกาใต้ รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจะได้ตัว ไรเนอร์ เชซุส วันเดอร์คิดส์แห่งวงการฟุตบอลบราซิลคนปัจจุบัน จากสโมสรฟลาเมงโก้มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร โดย ไรเนอร์ ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิด์ตัวรุก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับ ฟลาเมงโก้ หลังยิงไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 15 นัด และได้รับการยกย่องจากสื่อในบราซิลว่า มีสไตล์การเล่นผสมผสานระหว่าง ซีเนอดีน ซีดาน กับ ริคาร์โด กาก้า จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ