"แมนฯยู" เปิดบ้านพบ "แมนฯซิตี้" พีพีทีวียิงสด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารนี้ เวลา 03.00 น. PPTV ยิงสด!!

“เป๊ป” ชมเปาะแข้งดาวรุ่ง “แมนฯยู” ก่อนศึกลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ คืนพรุ่งนี้

“เป๊ป” พอใจ “แมนฯซิตี้” เข้าชิงลีกคัพ – ติงสนามแย่ ลื่นเกินไป

โอเล่​ กุนนาร์​ โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า​ เขาตั้งเป้าหมายที่จะทำผลงานแบบนั้นอีกครั้ง​ โดยทีมมีสองเกมที่ดีในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ในทุกๆ เกมล้วนมีความแตกต่างกันออกไป​ ดังนั้นทุกคนก็ต้องมุ่งมั่นให้เหมือนเดิมในเกมการแข่งขัน​ โดยลูกทีมของ​ โซลชาร์ มีผลงานที่ยอดในการพบกันเมื่อสามารถบุกชนะในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดย โซลชาร์ ออกมายืนยันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอกับ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน 0-0 แต่ก็ฝืนเล่นจนจบเกม จนทำให้อาการบาดเจ็บหนักขึ้น ก่อนจะถูกจับภาพได้ว่า เจ้าตัวเดินกะเผลกไปขึ้นรถบัสของทีมหลังจบการแข่งขัน  ซึ่งเกมในคืนนี้ โซลชาร์  ได้เตรียมนักเตะเอาไว้ทดแทนเป็นที่เรียบร้อย โดยจะให้ ฟิล โจนส์ ลงจับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ รับมือเกมรุกของ “เรือใบสีฟ้า”

สถานการณ์ แมนฯยูไนเต็ด ตอนนี้มีปัญหาผู้บาดเจ็บหลายคนทั้ง อักเซล ตวนเซเบ้, มาร์กอส โรโฮ, เอริก ไบยี่ และ ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์ ขณะที่ในรายของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด และ ลุค ชอว์ ก็โดนอาการป่วยเล่นงาน โดยเกมที่จะเจอกับแมนฯซิตี้ต้องรอลุ้นว่าจะหายป่วยทันหรือไม่

ด้านแชมป์เก่าอย่าง เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ออกมาเปิดเผยมีข่าวดี เมื่อ อายเมริค ลาปอร์ต กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว รวมถึงนิโคลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาเจนติน่ากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ทำให้สภาพทีมเกือบเต็มร้อยในตอนนี้

โดย เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า  เผยว่า ในเกมลีกที่พบกันเขาได้เห็นวิธีการเล่นของทีมปีศาจแดง ซึ่งมีการจังหวะการเล่นโตกลับที่แข็งแกร่ง ทำให้ทีมต้องหารทางรับมือและการเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด คุณสามารถชนะและแพ้ได้ โดยเขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าเมื่อมาถึงที่นี่เพื่อชนะตลอดเวลา

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันอังคารที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 03.00น.PPTV จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม

สถิติการแข่งขัน

แมนฯยู เอาชนะ แมนฯซิตี้ ในการพบกันครั้งสุดท้ายในเดือนธันวาคมในพรีเมียร์ลีก ปีศาจแดงไม่ชนะเกมต่อเนื่องกับคู่แข่งตั้งแต่เดือนเมษายน 2010

แมนฯซิตี้  ชนะการแข่งขัน 6 นัดในนัดสุดท้ายที่พบกับยูไนเต็ดในทุกการแข่งขัน (ชนะ 6 เสมอ1 แพ้ 2 ครั้ง) 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

นี่คือรอบรองชนะเลิศ EFL Cup รอบรองชนะเลิศครั้งที่ 15 ของรายการนี้ โดยมีเพียงลิเวอร์พูลที่เข้ารอบนี้ได้มากกว่าคือ  17 ครั้งนั้น มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนร่วมกับรายการ EFL Cup  5 ครั้งล่าสุด ผลงานคือ 5 ประตู, 3 แอสซิสต์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะการแข่งขันรอบรองชนะเลิศในประเทศ 5 นัดสุดท้ายกับซิตี้ โดยนัดล่าสุดที่แมนฯซิตี้แพ้คือ ตั้งแต่แพ้ 2-1 ให้กับอาร์เซน่อลในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ 2016-17

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ