“มูรินโญ่” ย้ำไม่เซ็นกองหน้าตัวใหม่แม้ “เคน” เจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาส่วนหนึ่งของสเปอร์ส เป็นเพราะขาดแนวรุกคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่เจ็บ แต่ มูรินโญ่ ยังย้ำชัดว่าจะไม่มีการซื้อกองหน้าตัวใหม่

แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังซ้าย และเข้ารับการผ่าตัดไปแล้วเรียบร้อย คาดว่าต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายไปจนถึงเดือน เม.ย. 

ไม่มีใครเทียบได้! “มูรินโญ่” หวั่นขาด “เคน” กระทบการจบสกอร์

ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับว่า การขาด เคน คือเรื่องที่กระทบกับทีมมาก แต่ยังยืนยันคำเดิมว่าจะไม่มีการซื้อนักเตะมาแทนที่เพื่อแก้ปัญหา

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมเมื่อคืนนี้ว่า  “ผมคิดว่า ดาเนียล เลวีย์ ภูมิใจกับนักเตะที่เหลืออยู่ รวมถึงนักเตะจาก อะคาเดมี่ อย่าง จาเฟ็ต ตองกันก้า กองหลังดาวรุ่ง ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขายกระดับขึ้นมา เพราะฉะนั้นไม่ต้องถามเขาเลยว่าเราจะเสริมทัพใหม่ แม้แต่ผมก็เชื่อมั่นในนักเตะที่มีอยู่ว่าพวกเขาทำได้

“สเปอร์ส” เจอข่าวร้าย “เคน” ส่อพักยาว 8 สัปดาห์

แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า สเปอร์ส ใกล้จะได้ตัว เจดสัน แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ของ เบนฟิก้า มาร่วมทีมด้วยสัญญา 18 เดือน เนื่องจาก มุสซ่า ซิสโซโก้ บาดเจ็บพักยาว 3 เดือน ตามข่าวบอกว่าตัวแทนของนักเตะจะเดินทางมาที่อังกฤษสัปดาห์หน้า เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ โดยคาดว่าสัญญาน่าจะพ่วง การซื้อขาดที่ 55 ล้านปอนด์ หากนักเตะได้ลงเล่นเกินครึ่งฤดูกาลของสัญญายืมตัว

ส่วนเรื่องการปล่อยนักเตะออกจากทีม  ยังเป็นที่จับตามองว่า คริสเตียน เอริคเซ่น จะอำลาทีมหรือไม่ หลังตกเป็นข่าวกับทีมอื่นอย่างหนักตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยเฉพาะกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สื่อประโคมหนักว่ามีการเจรจาล่วงหน้ากันแล้ว  แต่ล่าสุด จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ อินเตอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า ยังไม่เคยเจรจากับสเปอร์ส หรือแม้แต่ เอเย่นต์ของ เอริคเซ่นเลย จริงอยู่ที่เอริคเซ่น เป็นนักเตะที่น่าสนใจเพราะสัญญาจะหมดลงในเดือน มิ.ย.

 แต่ตลาดเดือน ม.ค. เราจะต้องคัดเอาเฉพาะผู้เล่นที่เราต้องการจริงๆ พร้อมทั้งบอกอีกว่า ข่าวเกี่ยวกับตลาดซื้อขายที่เห็นในช่วงนี้ ล้วนแต่เป็นข่าวลือมั่วๆเท่านั้น

“มูรินโญ่” ไม่ซีเรียส “สเปอร์ส” ไม่มีเงินช็อป ม.ค.

“สเปอร์ส” ตั้งค่าตัว “เคน” 200 ล้านปอนด์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ