“บรูโน่” อาจย้ายซบ “แมนฯยู” ช้ากว่ากำหนด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผย ‘บรูโน่ เฟร์นานเดส’ อาจจะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ากว่ากำหนด เพราะสปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดต้องการให้อยู่ช่วยในเกมเจอกับ เบนฟิก้า

“แมนฯยู” จ่อปิดดีล “บรูโน่ แฟร์นันเดส” ย้ายร่วมทีม

“บรูโน่” จูบสั่งลาแฟนบอล หลัง “ผีแดง” เตรียมเสนอ 51 ล้านปอนด์ ดึงร่วมทีม

บรูโน่ เฟร์นานเดส กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นดีลใหญ่ และ คนจับตามองที่สุดในตลาดหน้าหนาวนี้  หลังมีข่าวว่า ปีศาจแดงตกลง ค่าตัวได้ที่ 51  ล้านปอนด์ ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี ในสัญญายาว 5 ปี ขณะที่แฟนบอลก็วิเคราะห์กันไปต่าง ๆ โดยเฉพาะ การที่ บรูโน่ ส่งจูบให้แฟนบอลหลังยิงประตูได้ในเกมบุกชนะ เซตูบัล 3-1 เมื่อคืนนี้ หลายคนตีความไปว่าเป็นการบอกลาแต่ยังไม่มีภาพจากสื่อใดๆที่พอจะยืนยันว่า บรูโน่ กำลังจะมาที่ยูไนเต็ด 

ด้านสื่ออังกฤษ หลายสำนัก รายงานตรงกันว่า ดีลนี้ล่าช้ากว่าที่วางแผนไว้เพราะสปอร์ติ้ง ขอให้ บรูโน่  อยู่ช่วยทีมในการเจอกับ เบนฟิก้า จ่าฝูงในคืนวันศุกร์นี้ก่อน เนื่องจากเป็นเกมสำคัญ เพราะลิสบอน ต้องการชัยชนะในการขยับขึ้นไปอยู่ในท็อป 3 ของตาราง  ซึ่งก็สอดคล้องกับ ที่ ซิลาส เฮดโค้ชของลิสบอน ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ไม่รู้เรื่องว่าบรูโน่ จะย้ายทีม และยังวางบรูโน่ เป็นตัวจริงในเกมที่จะเจอกับเบนฟิก้าด้วย

ขณะที่ส่วนนักเตะปีศาจแดง ตอนนี้ฟอร์มกำลังมั่นใจหลัง ไล่ถล่มนอริช โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด  ที่ลงเล่นนัดที่ 200 ให้กับทีมทำไป 2 ประตู แม้แต่ แม็คไกวร์ ยังเอ่ยปากชม ว่าเป็นักเตะที่ทั้งเทคนิค และ ความสามารถที่หลากหลาย

 

Photo : PATRICIA DE MELO MOREIRA / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ