“บาเยิร์น” บุกถล่ม “แฮร์ธ่า” 4-0 ขยับรั้งรองจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่มเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-0

"บาเยิร์น" บุกชนะ "แฮร์ธ่า" 2-0

“บาเยิร์น” โดน “โคโลญจน์” ไล่เจ๊า 1-1

ฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดที่ 18 “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุกไปเยือนโอลิมปิก สเตเดี้ยมของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกมคู่นี้มาสนุกในครึ่งหลัง บาเยิร์น มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 60 อีวาน เปริซิช โหม่งตั้งให้ โธมัส มุลเลอร์ เอี้ยวตัวยิงเข้าไปช่วยให้ เสือใต้ บุกมานำ 1-0

อีก 3 นาทีต่อมา บาเยิร์น เกือบได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ ปรากฏว่า เลวานดอฟสกี้ ไปทำฟาล์ว รูเน่ ยาร์ชไตน์ ผู้รักษาประตูแฮร์ธ่า ก่อนจึงกลับคำตัดสินไม่ให้ได้ประตู

แต่นาทีที่ 73 บาเยิร์น ก็มาได้ประตูที่ 2 จนได้จากลูกจุดโทษ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า โดนดึงล้มในเขตโทษ ก่อนจะเป็น เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดให้ เสือใต้ หนีห่าง 2-0

นาทีที่ 76 สกอร์ไหลเป็น 3-0 ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสเปน ได้จังหวะลากบอลเข้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงเช็ดคานเข้าไปอย่างสวยงาม

บาเยิร์น ยังไม่เพลาเกมบุกนาทีที่ 84 ก็มาได้ประตูปิดท้าย คราวนี้เป็น มุลเลอร์ เปิดคืนให้ เปริซิช โหม่งเข้าไป ช่วยให้ บาเยิร์น บุกมาเอาชนะไป 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน ส่วน แฮร์ธ่า ของกุนซือเจอร์เก้น คลินส์มันน์ มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 14

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ