“แลมพาร์ด” ติงลูกทีมไม่คมพอ ถูกอาร์เซน่อลตีเจ๊า 2-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลอนดอน ดาร์บี้ เดือดทั้งเกมในสนาม และ อารมณ์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เพราะไม่พอใจที่ นำถึง 2 ครั้งแต่ก็ปล่อยให้อาร์เซน่อลที่คนน้อยกว่า ตีเสมอได้ง่ายๆ

“วิลเลี่ยน” เหมาสอง “เชลซี” บุกปราบ “สเปอร์ส”

“แลมพาร์ด” ปลื้มฟอร์ม “โทโมริ” ช่วยทีมบุกชนะลีลล์

มีใบแดงตั้งแต่ต้นเกม เป็นของทางฝั่ง อาร์เซน่อล ทีมเยือน เป็นดาวิด ลุยซ์ ที่ทำฟาวล์ แทมมี่ อบราฮัม  และเชลซี ก็ขึ้นนำทันที จากจุดโทษ ของ จอร์จินโญ่ 1-0ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล ตีเสมอ จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ท้ายเกม เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยิงให้เจ้าบ้านหนีเป็น 2-1

แต่ลูกทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ 3 นาทีถัดมา เอ็ค ตอร์ เบเยริน  ปั่นตีเสมอเป็น  2-2 จบเกมแบ่งแต้มกันไป ด้วยสกอร์นี้ จังหวะ ที่ดาวิด ลุยซ์ โดนใบแดง แฟนบอลเชลซีอดีตทีมเก่าบางส่วน โห่ใส่ และ ปรบมือสะใจด้วย เจ้าตัวก็ออกอาการหงุดหงิดเล็กน้อย

แต่ คนที่น่าจะหงุดหงิดมากกว่าใคร คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ไม่พอใจกับเรื่องความคมของลูกทีม “เราควรมีสัญชาตญาณนักฆ่ามากกว่านี้ เมื่อโอกาสมาถึง พวกเขาเหลือ 10 คน เรานำก่อน แต่เราก็เล่นเกมรับไม่ดีพอ มอบโอกาสให้พวกเขาถึง 2 ครั้ง”

แต่ แลมพาร์ด ก็ยังปกป้อง เกป้า ผู้รักษาประตู ที่ถูกวิจารณ์ว่าฤดูกาลนี้เล่นแย่ เป็นจุดอ่อนของเกมรับ และ ยังทำผิดพลาดในเกมนี้ด้วย กุนซือเชลซีมองว่า เกป้า ยังเป็นผู้รักษาประตูที่เด็กมาก และ ยังต้องพัฒนาตัวเองมากเช่นกัน ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะสามารถทำได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ