สื่อเผยเหตุดีล “บรูโน่” ชะงัก ติดปัญหาค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สกายสปอร์ต เผยดีล บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ แมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ล่มตามข่าวลือ แค่ชะงักไว้ก่อนเท่านั้น เพราะติดปัญหาเจรจาค่าตัวกันไม่ลงตัว

"แมนฯยูไนเต็ด"ใช้160 ล้านยูโร ดึง"แมคไกวร์-บรูโน่"

"แมนฯซิตี้" ทุ่ม 100 ล้านยูโรแย่งตัว "บรูโน่"

หลังมีข่าวว่า เจรจาเตรียมจะปิดดีลมาได้ร่วมสัปดาห์ จู่ๆก็มีข่าวลือว่าดีลของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ แมนฯยูไนเต็ด กำลังจะล่ม แต่ สกายสปอร์ต ยืนยันว่า การเจรจาครั้งล่าสุดราบรื่น จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์  พร้อมกับ เฟเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร บินมาที่แมนเชสเตอร์ พูดคุยกันจนปิดดีลได้ ที่ 55 ล้านปอนด์ เนื่องจากประธานสปอร์ติ้ง ก็ต้องการนำเงินก้อนหนี้ไปใช้จ่ายในส่วนอื่น  แต่กลายเป็นว่า ให้หลังเพียงวันเดียว ปีศาจแดง มีท่าทีเปลี่ยนใจ ขอลดค่าตัวลงมาเหลือ 42 ล้านปอนด์  ทำให้ดีลนี้ชะงักไป  และเมื่อวานนี้ เอเย่นต์ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยด้วยว่า บรูโน่ จะไม่ได้ย้ายทีมในเดือน ม.ค. นี้ แต่จะย้ายในช่วงซัมเมอร์

ดีล บรูโน่ ยังไม่จบ ก็มีข่าวใหม่มาอีกว่า ปีศาจแดง เตรียมแก้วิกฤติกองหน้า ด้วยการ ดึง คาร์ลอส เตเบซ  ที่เคยค้าแข้ง เมื่อปี2007-2009 และ พาปีศาจแดงคว้าแชมป์ลีก และ UCL กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ตอนนี้ เตเบซ ค้าแข้งอยู่กับ โบคาจูเนียร์ และสัญญากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า สโมสรจะยืมตัวมาใช้งานจนจบฤดูกาล เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ