“เอริคเซ่น” ตรวจร่างกายฉลุย จ่อเปิดตัวซบ “อินเตอร์ มิลาน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘คริสเตียน เอริคเซ่น’ (Christian eriksen) เข้ารับการตรวจร่างกายกับอินเตอร์ มิลาน และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ คาดค่าตัว 20 ล้านยูโร

"โซลชาร์" ขอบอร์ดบริหารซื้อ "เอริคเซ่น"

“สเปอร์ส” ปัดข้อเสนอ “อินเตอร์” ยื่นซื้อ “เอริคเซ่น”

ปิดดีลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ คริสเตียน เอริคเซ่น (Christian eriksen) มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเดนมาร์ก หลังจากที่มีข่าวลือมาตั้งแต่ช่วงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิด ว่าจะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มาลงตัวกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

โดย เอริคเซ่น เดินทางมาถึง มิลาน ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.63) ตามเวลาไทย ซึ่งมีแฟนบอลไปรอรับที่สนามบินจำนวนนึง และก็มีอีกกลุ่มมาดักรอที่โรงแรม โอลิมปิกเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ทั้งนี้สื่อในอิตาลี รายงานว่า เอริคเซ่น มาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาที่นี่ก่อนจะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สโมสร

ขณะที่ เอริคเซ่น ดูอารมณ์ดีมาก ๆ โผล่หน้าออกมาทักทายแฟนบอล และยกนิ้วโป้งให้ พร้อมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ไว้ด้วย ท่ามกลางเสียงเชียร์ต้อนรับของแฟน ๆ

ทั้งนี้ กัลโช่แมร์กาโต้ ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ และอีกหลาย ๆ สื่อในอิตาลี รายงานตรงกันว่าค่าตัวของ เอริคเซ่น อยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรือกว่า 700 ล้านบาท แต่ยังไม่มีใครบอกระยะเวลาของสัญญาที่แน่ชัด ซึ่ง อินเตอร์ น่าจะแถลงอย่างเป็นทางการภายในวันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ