"แชค" หลั่งน้ำตาอาลัย "โคบี้ ไบรอันท์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แชคิล โอนีล ตำนานนักบาส NBA หลั่งน้ำตากลางรายการให้กับการจากไปอย่างไม่คาดฝันของโคบี้ ไบรอันท์

เผยเส้นทางฮ. “โคบี้ ไบรอันท์” ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

บาส NBA ร่วมไว้อาลัยการเสียชีวิต “โคบี้ ไบรอันท์”

แชคิล โอนีล ที่เคยร่วมกับ โคบี้ ไบรอันท์ คว้าแชมป์ NBA 3 สมัยติดในปี 2000-2002 หลั่งน้ำตาระหว่างกล่าวไว้อาลัยให้กับโคบี้ ไบรอันท์ กลางรายการของช่อง TNT ที่จัดขึ้นในสนามแข่งขันของเลเกอร์ส ร่วมกับอดีตนักบาส NBA ทั้งชาร์ส บาร์คลีย์,ดเวนย์ เวด,เรจจี้ มิลเลอร์ ซึ่งแม้ในช่วงเล่นร่วมทีมเดียวกัน ทั้งคู่จะเคยมีความขัดแย้งกันอย่างหนัก แต่หลังจากเลิกเล่น ทั้งสองคนก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งแชตสุดท้ายของโคบี้ ก็เป็นการคุยกับลูกชายของแชคิล โอนีลด้วย

ขณะที่ นักบาสใน NBA 2 คน ขอสละเบอร์ 8 ที่ใส่อยู่ให้กับโคบี้ ไบรอันท์ เพื่ออุทิศให้กับการเสียชีวิตของนักบาสระดับตำนาน ทั้ง สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ของบรู๊กลิน เน็ตส์ ที่เปลี่ยนไปใส่เบอร์ 26 เช่นเดียวกับ เทอร์เรนซ์ รอสส์ ของออร์แลนโด้ แมจิก ที่เปลี่ยนไปใส่เบอร์ 31 แทน

ผ่านไป 2 วัน ของอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เจ้าหน้าที่สามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตได้ครบทั้ง 9 รายแล้ว รวมถึงโคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักบาส NBA ของแอลเอ เลเกอร์ส และลูกสาว จิจี้ ไบรอันท์ หลังจากนี้ จะตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันอีกครั้ง

ขณะที่การตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น เฮลิคอปเตอร์ลำนี้ ไม่มีกล่องดำ ทำให้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบไอแพดและมือถือของนักบิน  ซึ่งจะมีการบันทึกข้อมูลการบิน มาค้นหาสาเหตุ เช่นเดียวกับการวิเคราะห์จากซากชิ้นส่วนของเฮลิคอปเตอร์ ว่าตกลงมาจากความสูงและความเร็วเท่าไร

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ