“แมนฯยู” แบนแฟนปาพลุบ้าน “เอ็ด” ตลอดชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปก่อเหตุปาพลุแฟลร์ใส่บ้านของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทางสโมสรออกแถลงการณ์แบนผู้ก่อเหตุทุกคนตลอดชีวิต

แฟนแมนฯยูไนเต็ดปาพลุใส่บ้าน “เอ็ด วูดเวิร์ด”

สื่อแฉ "โซลชาร์" จับมือ "วู้ดเวิร์ด" ตกลงคุม "แมนฯยู" ถาวร

สโมสรออกแถลงการณ์ประนามแฟนบอลกลุ่มนี้ ว่าเป็นการกระทำที่รับไม่ได้ และเกินกว่าเหตุ หากจะประท้วงก็ไม่ควรทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและอาจมีอันตรายถึงชีวิต รวมทั้งยืนยันว่าเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้วส่งต่อให้ชั้นศาลสำหรับแรงจูงใจในการก่อของแฟนบอลกลุ่ม จากการรายงานของสื่ออังกฤษ มาจากความไม่พอใจผลงานทีม และบอร์ดบริหารก็ไม่มีแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น

แฟนบอลยังต้องลุ้นการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้ที่กำลังจะปิดตัวลงอีก 2 วัน ซึงตามรายงานของ BBC บอกว่า บรูโน่ แฟร์นานเดซ พร้อมกับ เอเย่นต์ จะเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์วันนี้ เพื่อมาปิดดีลเรื่องการย้ายทีม ที่คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์

แมนฯยูไนเต็ด ต้องการนักเตะมาเสริมทีมเป็นอย่างมาก เพราะนักเตะเกมรุกมีปัญหาบาดเจ็บแทบทั้งหมด และโปรแกรมในช่วง 2 เดือนนี้ของ แมนฯยูไนเต็ด ค่อนข้างหนัก เพราะมีช่วงที่ต้องลงเล่นถึง 11 นัด ภายในเวลาแค่ 34 วันเท่านั้น

เริ่มจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนฯซิตี้ คืนนี้ ต่อด้วย วูล์ฟแฮมป์ตัน แล้วพักเบรคสั้นๆ ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะกลับมาเตะยาวต่อเนื่องทั้งเกมลีก และเกมยูโรป้าลีก ไปจนถึงวันที่ 21 มีนาคม ที่จะพบกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลอดกังวลไม่ได้ว่าจะเก็บแต้มให้มากที่สุดได้อย่างไร เพราะโปรแกรมแน่นมาก และยังมีนักเตะหลักที่เจ็บอยู่ด้วย การลุ้นท็อปโฟร์คงเป็นความท้าทายที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ